ช่วยเหลือประชาชน เพื่อให้ปลอดภัยจากอุบัติเหตุ ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

ช่วยเหลือประชาชน เพื่อให้ปลอดภัยจากอุบัติเหตุ ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

ช่วยเหลือประชาชน เพื่อให้ปลอดภัยจากอุบัติเหตุ ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

จากกรณีที่มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงในพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งในพื้นที่จังหวัดลำปางได้มีฝนตกและฟ้าคะนองเป็นบริเวณกว้าง ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ต่อมาเมื่อเวลา 18.20 น. บริเวณก่อนถึงช่องทางประตูที่ 1 หน้าค่ายสุรศักดิ์มนตรี ถนนพหลโยธิน ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะพลิกคว่ำเนื่องจากฝนตกและถนนลื่น โดยเมื่อเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 32 นำโดย ร้อยตรี ประกิต ใหม่สวัสดิ์ ซึ่งปฎิบัติหน้าที่นายทหารเวรสถานีสารวัตรทหารทหารบกที่ 32 พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารฯ นำรถ 3201ออกตรวจเหตุและช่วยเหลือพร้อมอำนวยการจราจรทันที ซึ่งในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ ทะเบียน กม – 1992 ลำปาง พลิกคว่ำลงข้างทางบริเวณร่องน้ำ และไม่มีคู่กรณี มีผู้ขับขี่ ชื่อนายรุ่งอรุณ จุลละสุภา บ้านเลขที่ 75 หมู่ 16 ตำบลเวียงตาล อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง สอบถามเบื้องต้นไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อีกทัังทรัพย์สินของทางราชการไม่ได้รับความเสียหาย จึงได้แจ้ง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง รับทราบ เพื่อร่วมดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ต่อมาในเวลา 19.36 น. ขณะนั้นผู้เสียหาย ได้ให้รถยก-ลากจูงรถที่ตกลงไปข้างทางขึ้นมาบนนถนน เพื่อนำไปซ่อมแซมนั้น ได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน ขมก – 2 เชียงราย ขับขี่มาตามถนนประกอบกับถนนลื่น ได้ชนท้ายรถยก-ลากจูง รถกระบะที่พลิกคว่ำ ตรวจสอบเบื้องต้น มีผู้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชื่อ นาย กิตติพัฒน์ ฟองทา อายุ 18 ปี (ไม่พกบัตรประชาชน) จึงได้เรียกรถกู้ชีพโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี เข้าช่วยเหลือเบื้องต้นและนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เพื่อทำการรักษาตามสิทธิและเพื่อให้ปลอดภัยต่อไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

และในเวลา 20.45 น. เจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร และส่วนเกี่ยวข้อง ได้อำนวยการด้านการจราจรและช่วยเหลือการเคลื่อนย้าย รถที่เกิดอุบัติเหตุออกจากบริเวณดังกล่าวและเปิดให้การสัญจรเป็นไปตามปกติ ทั้งนี้ มณฑลทหารบกที่ 32 ขอส่งความห่วงใยในการใช้รถใช้ถนนเพื่อความปลอดภัยและเดินทางสู่จุดหมายโดยสวัสดิภาพต่อไป

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *