หนุ่มเมายาคลั่ง คว้าจอบไล่สับหน้าผากคู่อริดับ เหตุชอบพูดถากถาง จักรยานยนต์ฮ้าง

หนุ่มเมายาคลั่ง คว้าจอบไล่สับหน้าผากคู่อริดับ เหตุชอบพูดถากถาง จักรยานยนต์ฮ้าง

หนุ่มเมายาคลั่ง คว้าจอบไล่สับน้าผากอริดับ เหตุชอบพูดถากถาง จักรยานยนต์ฮ้าง

วันที่ 5 พ.ย.2566 พ.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ นวลบัตร สารวัตรเวร สภ.ธาตุพนม รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้บาดเจ็บ ที่บริเวณริมถนน บเราทรายมูล หมู่ 7 ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จึงรุดไปพร้อมรถกู้ชีพ อบต.น้ำก่ำ ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนหลวงชนบท นพ.3015 สายธาตุพนม-น้ำก่ำ ปากทางเข้าวัดสมสะอาด พบร่างนายทองสา น้อยตุลัง อายุ 56 ปี ถูกคนร้ายใช้จอบสับที่หน้าผาก ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งรักษาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชธาตุพนม ไปก่อนหน้านี้ กระทั่งต่อมาผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถ จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีนายจิตวัตร ว่องไว อายุ 35 ปี ชาว บ.ทรายมูล ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม ผู้ก่อเหตุยืนถือจอบ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฯแต่โดยดี จึงควบคุมตัวไว้และนำตัวส่ง สภ.ธาตุพนม

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะมีขบวนแห่องค์กฐินไปทอดถวายที่วัดสมสะอาด นายทองสา ได้มาร่วมแห่กฐินเข้าวัดไปแล้ว กระทั่งได้พบกับนายจิตวัตร ผู้ก่อเหตุ ที่มาร่วมงานพอดีจึงพูดจาถากถางว่าขับรถเก่าโซ่รถก็ขาด ไม่มีปัญญาซ่อมน้ำมันก็หมด ก็ไม่มีปัญญาจะเติม

นายจิตวัตร รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้ามา 1-2 เม็ด ภายหลังจากแห่องค์กฐินเข้าวัด ผู้ตายก็ยังมามองหน้าและยังพูดดูถูกดูแคลนเรื่องสภาพรถที่เก่าของตน ทำให้สุดจะทนจึงวิ่งไปเอาจอบของชาวบ้านในระแวกนั้น ก่อนได้นำมาไล่สับนายทองสา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทั่งถูกจับกุมได้ในที่เกิดเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบฉี่สีม่วง จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *