มทบ.37 จัดกิจกรรมต้อนรับครอบครัวทหารใหม่ และการรับทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ ผลัดที่ 2 ประจำปี 2566 ค่ายเม็งรายมหาราช

มทบ.37 จัดกิจกรรมต้อนรับครอบครัวทหารใหม่ และการรับทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ ผลัดที่ 2 ประจำปี 2566 ค่ายเม็งรายมหาราช

มณฑลทหารบกที่ 37 จัดกิจกรรมต้อนรับครอบครัว/ญาติทหารใหม่ และการรับทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ ผลัดที่ 2 ประจำปี 2566 ค่ายเม็งรายมหาราช

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 พลตรี บุญญฤทธิ์ เกษตรเวทิน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 มอบหมายให้ พันเอก อดุลย์ ลอยฟ้า รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 เป็นผู้แทน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วย คณะผู้บังคับบัญชา มณฑลทหารบกที่ 37 และ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ให้การต้อนรับทหารกองเกินที่เข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2566 ผลัดที่ 2 และต้อนรับครอบครัว/ญาติทหารใหม่ที่มาร่วมกิจกรรมส่งทหารใหม่เข้าประจำการ ณ ลานผู้กล้า ค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย มีจำนวนทั้งสิ้น 786 นาย

โดยหน่วยได้จัดกิจกรรมแสดงอาวุธประจำกาย,ประจำหน่วย ให้บริการทางการแพทย์ จัดดุริยางค์แสดงดนตรีและแจกอาหารกล่องสำหรับครอบครัวทหารใหม่ที่มาส่งบุตรหลานเข้ากองกองประจำการ ซึ่งหน่วยได้ประชาสัมพันธ์ให้ญาติทหารใหม่ทราบในเรื่องมาตรการป้องกันการสูญเสียจากการฝึก สิทธิที่จะได้รับ ความก้าวหน้าในการรับราชการและวันเยี่ยมญาติ และทำการประเมินผลความพึงพอใจ

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed