กงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา ประจำจังหวัดเชียงใหม่ เข้าเยี่ยมชมพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ และสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์

กงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา ประจำจังหวัดเชียงใหม่ เข้าเยี่ยมชมพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ และสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์

กงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา ประจำจังหวัดเชียงใหม่ เข้าเยี่ยมชมพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ และสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ พร้อมร่วมประชุมหารือเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการลงทุนของนักลงทุนสัญชาติอเมริกัน และนักลงทุนต่างชาติในจังหวัดลำพูนและในภาคเหนือของประเทศไทย

วันที่ 20 ต.ค.66 เวลา 13:30 น. ที่ห้องประชุมสมจิณณ์ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน กงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา ประจำจังหวัดเชียงใหม่ ลิสา บูเจนนาส พร้อมด้วย คุณ วารุณี ต่อศรีเจริญ ผู้ช่วยฝ่ายเศรษฐกิจและการพาณิชย์ และคณะฯ เข้าเยี่ยมชมพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน และสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ พร้อมทั้งหารือเรื่องการส่งเสริมและการลงทุนด้านเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมในจังหวัดลำพูน โดยมีนายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย นายบุญส่ง ไชยมณี หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำพูน หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ การนิคมอุตสาหกรรม (กนอ.) ภาคเหนือ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการในนิคมฯ จังหวัดลำพูน ให้การต้อนรับและร่วมหารือ ฯ

ทั้งนี้เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการลงทุนของนักลงทุนสัญชาติอเมริกัน และนักลงทุนต่างชาติในจังหวัดลำพูนและในภาคเหนือของประเทศไทย โดยมีประเด็น ในเรื่องความเป็นไปได้ในการลงทุนของนักลงทุนสัญชาติอเมริกัน และนักลงทุนต่างชาติในจังหวัดลำพูน และในภาคเหนือของประเทศไทย การหารือโครงสร้างพื้นฐาน และสาธารณูปโภค ที่จะมีการจัดทำในจังหวัดลำพูนในอนาคต เช่น โครงการ Container yard และโครงการก่อสร้างสนามบินเชียงใหม่แห่งที่ 2 เป็นต้น รวมถึงการหารือมาตรการในการส่งเสริมการลงทุน และสิทธิประโยชน์ของนักลงทุนในพื้นที่จังหวัดลำพูน

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *