ผู้ว่าฯ ลำพูน เข้าพื้นที่สำรวจและตรวจสอบความเสียหาย สะพานบ้านวังกะแกง

ผู้ว่าฯ ลำพูน เข้าพื้นที่สำรวจและตรวจสอบความเสียหาย สะพานบ้านวังกะแกง

ผู้ว่าฯ ลำพูน เข้าพื้นที่สำรวจและตรวจสอบความเสียหาย สะพานบ้านวังกะแกง พร้อมเร่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องประสานความร่วมมือกับจังหวัดเชียงใหม่ จัดทำสะพานชั่วคราว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชน

วันนี้ ( 5 ตุลาคม 2566) เวลา 11:00 น. นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยนายบุญส่ง ไชยมณี หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำพูน นายกเทศมนตรีตำบลหนองล่อง ได้เดินทางลงพื้นที่สำรวจและตรวจสอบความเสียหาย บริเวณสะพานบ้านวังสะแกง ที่ชำรุดและทรุดตัวลง เนื่องจากกระแสน้ำเชี่ยวและปริมาณน้ำท่วมสูง เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้สั่งการให้หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำพูน ประสาน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทจังหวัดลำพูน เพื่อประสานกับหน่วยงานต้นสังกัดที่จังหวัดเชียง ใหม่ หาแนวทางดำเนินการจัดทำสะพานชั่วคราว เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ที่จะต้องสัญจรผ่านไปมาจากจังหวัดลำพูนไปจังหวัดเชียงใหม่ บริเวณอำเภอเวียงหนองล่อง ที่เชื่อมต่อกับอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ต่อไปทั้งนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนได้ไปตรวจสอบสะพานแห่งนี้ และได้มอบหมายให้แขวงทางหลวงชนบทลำพูนแจ้งให้แขวงทางหลวงชนบทเชียงใหม่ของบประมาณมาซ่อมแซมในแผนระยะยาวอีกด้วย

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed