เพื่อนๆ และ ลูกหลานร่วมจัดงานบำเพ็ญกุศลศพ คุณลุง วัย 78 ปี พร้อมจัดงานสังสรรค์ ส่งดวงวิญญาณคืนสุดท้าย คนซื้อเลขอายุเกลี้ยงแผง

เพื่อนๆ และ ลูกหลานร่วมจัดงานบำเพ็ญกุศลศพ คุณลุง วัย 78 ปี พร้อมจัดงานสังสรรค์ ส่งดวงวิญญาณคืนสุดท้าย คนซื้อเลขอายุเกลี้ยงแผง

เพื่อนๆ และ ลูกหลานร่วมจัดงานบำเพ็ญกุศลศพ คุณลุง วัย 78 ปี พร้อมจัดงานสังสรรค์ ส่งดวงวิญญาณคืนสุดท้าย คนซื้อเลยอายุเกลี้ยงแผง

คืนวันที่ 30 กันยายน 2566 ที่ย้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 6 ในเขตเทศบาลตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแกจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แ ลูก หลาน ญาติพี่น้อง โดยนายอัมรินทร์ สกุณี บุตรชาย เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ( อู่ช่างเชน ) ได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ คุณพ่อ สงคราม สกุณี อายุ 78 ปี ซี่งได้เสียชีวิตลงจากโรคมะเร็จหลอดอาหารในลำคอ เจ้าภาพได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ตั้งแต่คืนวันที่ 23 กันยายนที่ผ่าน โดยจะมีพิธีฌาปณกิจศพในวันอาทิตย์ ที่ 1 ตุลาคม 2566

สำหรับคุณพ่อสงคราม สกุณี เคยทำธุรกิจเปิดโรงเลื่อย จนมีฐานะคนหนี่งในอำเภอทับสะแก และมีเพื่อนฝูงมาก โดยในทุกๆวันช่วงมีชีวิตอยู่ จะมีเพื่อนๆลูกหลานจะมานั่งสังสรรค์กันที่บ้านทุกวัน จนเป็นฉายาชอบสนุก ร้องรำทำเพลง โดยช่วงจังหวะที่เพื่อนฝูงมาดื่มกินจะสั่งเพื่อนๆ และลูกหลานตลอดว่า หากตายไปให้เพื่อนฝูงลูกหลานจัดงานให้เต็มที่ ไม่ให้เศร้า ให้จัดโต๊ะนั่งดื่มที่หน้าตั้งศพ

โดยในวันนี้ เพื่อนๆ และลูกหลานได้จัดงานดื่มฉลองและร่วมไว้อาลัยให้ผู้ตาย โดยสั่งปลามาเผาและทำอาหารที่คุณลุงสงครามชอบเลี้ยงฉลองตามคำสั่งผู้ตาย สำหรับเลขอายุ 78 ชาวบ้านแห่ซื้อเกลี้ยงแผง รวมทั้งเลขต่างๆ ของผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นคนใจดีจะเป็นคนให้ตลอด จึงหวังมีโชคมีลาภ

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed