ค่ายเม็งรายมหาราช กำหนดจัดพิธีอำลาชีวิตราชการทหารประจำการ (ต่ำกว่าชั้นนายพล) ประจำปี 2566

ค่ายเม็งรายมหาราช กำหนดจัดพิธีอำลาชีวิตราชการทหารประจำการ (ต่ำกว่าชั้นนายพล) ประจำปี 2566

ค่ายเม็งรายมหาราช กำหนดจัดพิธีอำสาชีวิตราชการทหารประจำการ (ต่ำกว่าชั้นนายพล) ประจำปี 2566

เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายน 2566 พลตรี ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 เป็นประธานในพิธี และมีกำลังพลที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2566 มีจำนวนทั้งสิ้น 21 นาย เป็นนายทหารสัญญาบัตร 18 นาย, นายทหารประทวน 1 นาย และลูกจ้างประจำ 2 คน โตยมีการจัดแสดงประวัติผู้เกษียณอายุราชการ, การจัดนิทรรศการของหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 37, สำนักงานโครงการทหารพันธุ์ดี และ นิทรรศการเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพจาก โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช ณ สโมสรค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีลำดับพิธีอำลาชีวิตราชการทหารประจำการ (ต่ำกว่าชั้นนายพล) ประจำปี 2566 ดังนี้

เวลา 09.00 นาฬิกา กำลังพลที่เกษียณอายุราชการ รjวมสักกระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ตอยเจดีย์, พระตำหนักพ่อขุนเม็งรายฯ และ พระบรมราชานุสาวรีย์พระญามังราย หน้ากองบัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 37 ค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

จากนั้น ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 เป็นประธานพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณและของที่ระลึกแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ณ สโมสรค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

พิธีอำสาชีวิตราชการทหารประจำการ (ต่ำกว่าชั้นนายพล ประจำปี 2566 เป็นพีธีที่มีเกียรติ

สำหรับกำลังพลที่เกษียณอายุราชการประจำปี 2566 ซึ่งข้าราชการทุกนาย ล้วนมีเกียรติ ประวัติในการรับราชการด้วยความวิริยะอุตสาห มุ่งมั่นสียสล และมีความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่รับราชการ ถือเป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินชีวิต และการปฏิบัติหน้าที่ราชการให้แก่กำลังพลรุ่นหลังได้เป็นอย่างดี

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *