พิธีมอบบ้านตามโครงการ การสร้างซ่อมแซมบ้านให้ผู้ผู้ยากไร้ และด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

พิธีมอบบ้านตามโครงการ การสร้างซ่อมแซมบ้านให้ผู้ผู้ยากไร้ และด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

พิธีมอบบ้านตามโครงการการสร้างซ่อมแซมบ้านให้ผู้ผู้ยากไร้ และด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

วันนี้ (8 กันยายน 2566) เวลา 13.30 น. นางสาธิกา กิตติธนดิตถ์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธีมอบบ้านให้ผู้ยากไร้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ภายใต้กิจกรรมโครงการซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่จังหวัดลำพูน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ประจำปี 2566

เหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ร่วมอำเภอเมืองลำพูน เทศบาลตำบลอุโมงค์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อสม.ในพื้นที่ตำบลอุโมงค์ ได้ดำเนินโครงการฯ ดังกล่าวให้แก่ นายคำเมา เพ็งมาวัน อายุ 83 ปี บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 1 ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน เป็นผู้สูงอายุ เคลื่อนไหวลำบาก อาศัยอยู่เพียงลำพัง สภาพบ้านทรุดโทรม ไม่สามารถอยู่อาศัยได้ จึงได้ปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้มั่นคงถาวร และถูกสุขอนามัย โยได้รับงบประมาณจากเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน จพนวน 30,000.-บาท โดยได้รับความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจเป็นอย่างดี จากทุกภาคส่วนทั้งนายอำเภอ ผู้บริหารท้องถิ่น ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ ทำให้การดำเนินงานสร้างบ้านให้ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ บรรลุวัตถุประสงค์ อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประชาชนที่ยากไร้ มีที่อยู่อาศัยของตนเอง และเพื่อเป็นการสงเคราะห์ผู้ยากไร้ ด้อยโอกาส ตลอดจนยกระดับคุณภาพชีวิตให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *