บรรยากาศคึกคัก ! อบจ.ลำพูน จัดกิจกรรม “ปั่นมหัศจรรย์ 106 ลำพูน @เหมืองลี้มีรัก” ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองลำพูน

บรรยากาศคึกคัก ! อบจ.ลำพูน จัดกิจกรรม “ปั่นมหัศจรรย์ 106 ลำพูน @เหมืองลี้มีรัก” ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองลำพูน

บรรยากาศคึกคัก! อบจ.ลำพูน จัดกิจกรรม “ปั่นมหัศจรรย์ 106 ลำพูน @เหมืองลี้มีรัก” ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองลำพูน

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 ที่เหมืองลี้มีรัก อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ร่วมกับ เทศบาลตำบลวังดิน เทศบาลตำบลลี้ จัดกิจกรรมปั่นจักรยานส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน โดยมีนายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดงาน

สำหรับกิจกรรม “ปั่นมหัศจรรย์ 106 ลำพูน @เหมืองลี้มีรัก” แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน ประกอบด้วย ประเภท Bike Rally มหัศจรรย์ 106 ปั่นเอาม่วนระยะทาง 15 กิโลเมตร และประเภท Mountain Bike @เหมืองลี้มีรัก ระยะทาง 30 กิโลเมตร ซึ่งมีนักปั่นมืออาชีพและมือสมัครเล่นเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก โดยกิจกรรมนี้เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดลำพูน และเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในอำเภอลี้ให้เป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไป นอกจากนั้นกิจกรรมดังกล่าว ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในอำเภอลี้ได้อีกด้วย

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed