เฉพาะกิจทหารพราน ลูกอีสานหัวใจเพื่อประชาชน ตบเท้าสร้างรอยยิ้ม เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม

เฉพาะกิจทหารพราน ลูกอีสานหัวใจเพื่อประชาชน ตบเท้าสร้างรอยยิ้ม เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม

นครพนม – เฉพาะกิจทหารพราน ลูกอีสานหัวใจเพื่อประชาชนตบเท้าสร้างรอยยิ้ม เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2566 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 จัดชุดปฏิบัติการบรรเทาสาธารณภัย ช่วยเหลือด้านแรงงานเคลื่อนย้ายสิ่งขึ้นสู่ที่สุงที่โดนน้ำทะลักท่วม ในพื้นที่ อำเภอบ้านท่าอุเทน จังหวัดนครพนม

ที่อำเภอบ้านแพง จังหวัดนครพนม กองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 2109 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี จัดชุดปฏิบัติการบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับผู้นำชุมชนและประชาชนในพื้นที่ ช่วยเหลือด้านแรงงานเคลื่อนย้ายสิ่งขึ้นสู่ที่สุงที่โดนน้ำทะลักท่วมบ้าน นาง จันทร์ มโหลี อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 20 บ้านแก้ง หมู่ที่ 2 ตำบลหนองเทา อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม ซึ่งในฝนตกในตอนกลางคืนทำให้เกิดน้ำท่วมขัง ไม่สามารถระบายได้ทัน ตอบสนองนโยบายกองทัพบก กำลังพลทุ่มเท เสียสละทั้งแรงกายแรงใจในการช่วยเหลือประชาชน โดยจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ ตำบลหนองเทา อำเภอท่าอุเทน ส่งผลกระทบทำให้บ้านเรือนถูกน้ำท่วม

โดยประชาชนผู้ได้รับผลกระทบต่างยกมือไหว้ให้พร รวมทั้งกล่าวขอบคุณกำลังพลของหน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 21เชื่อมความสัมพันธ์ด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่นสร้างสังคมแห่งการให้และแบ่งปันบนผืนแผ่นดินไทยสืบไป เพราะพวกเราคือทหารพรานลูกอีสานหัวใจเพื่อประชาชน

#ร้อย.ฉก.ทพ.2109 ฉก.ทพ.21

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed