ชนกันซ้ำซ้อน 4 คันรวด บนมอเตอร์เวย์ขาเข้าชลบุรี ย่านบางปะกง บาดเจ็บรวม 4 ราย

ชนกันซ้ำซ้อน 4 คันรวด บนมอเตอร์เวย์ขาเข้าชลบุรี ย่านบางปะกง บาดเจ็บรวม 4 ราย

อุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถสิบล้อชนท้ายกัน แล้วจอดอยู่กลางถนนมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้าชลบุรี พื้นที่ อ.บางปะกง โดยมีรถกระบะมาชนรถพ่วง 22 ล้อซ้ำ จนพลิกคว่ำขวางถนน บาดเจ็บรวม 4 ราย ส่ง รพ.หมดแล้ว

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 2 ก.ค. 66 พ.ต.ท.โสภณ โกมลสุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล (จุดพักรถเขาดิน) พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา หน่วยกู้ภัยมอเตอร์เวย์ ตรวจสอบเหตุรถชนกัน แล้วมีซ้ำซ้อน บนถนนมอเตอร์เวย์ กม.52+100 ขาเข้าชลบุรี หมู่ 5 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน บย 5945 ชุมพร บรรทุกทุเรียนมาเต็มคันพลิกตะแคงขวางถนนอยู่สองเลน มีนายชาญณรงค์ ศุภการ อายุ 29 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 81-3169 พิจิตร จอดขวางถนนอยู่ 2 เลน ด้านหน้าพังเสียหาย มีนายวุฒิชัย แก่นมั่น อายุ 29 ปี เป็นคนขับ และเพื่อนที่นั่งมาด้วยรวม 4 คน ได้ออกมาจากรถแล้วนอนได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างทาง เจ้าหน้าที่เร่งทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

ห่างไปเกือบ 100 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 83-5816 พระนครศรีอยุธยา ถูกชนท้ายฝั่งขวาพังเสียหาย มีนายจำเนียร ทองมี อายุ 50 ปี เป็นคนขับ และรถพ่วง 22 ล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 70-4463 ประจวบคีรีขันธ์ ทะเบียนตัวพ่วง 70-4464 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ ท้ายรถถูกชนพังเสียหาย มีนายสภาพร กล่องแก้ว อายุ 56 ปี เป็นคนขับ

สอบสวนนายวุฒิชัย ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถไปชลบุรี พอถึงที่เกิดเหตุไม่ทันรถระวังรถบรรทุกสิบล้อของนายจำเนียร ทำให้พุ่งชนท้ายเต็มแรงจนรถขวางถนน ระหว่างที่กำลังปีนกันออกจากรถ ก็เป็นช่วงที่รถพ่วง 22 ล้อของนายสถาพร ขับตามหลังมา แล้วจะชนซ้ำก่อนจะเบรกแล้วเบี่ยงหลบขึ้นเลน 3 ซึ่งเป็นช่วงที่รถกระบะของนายชาญณรงค์ที่ขับมาด้วยความเร็ว เบรกไม่อยู่แล้วหลบไม่ทัน จึงพุ่งชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อเต็มแรง ก่อนจะพลิกคว่ำทันที ซึ่งทางตำรวจจะสอบสวนคนขับทั้งสี่คันอีกครั้ง

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,500 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *