ว่าที่ สส.ปารเมศฯ พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ชนะสงครามหลังนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นโพสต์ถูกหมอนวดชายพยายามข่มขืน

ว่าที่ สส.ปารเมศฯ พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ชนะสงครามหลังนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นโพสต์ถูกหมอนวดชายพยายามข่มขืน

ว่าที่ สส.ปารเมศฯ พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ชนะสงครามหลังนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นโพสต์ถูกหมอนวดชายพยายามข่มขืน

จากกรณีนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นโพสต์ทวิตเตอร์ถูกหมอนวดชาวไทย ร้านในซอยรามบุตรี ย่านบางลำพูลวนลามขืนใจขณะไปใช้บริการนวด โดยมีคนแชร์ทวิตเตอร์ และแสดงความคิดเห็นจำนวนมากในโลกสังคมออนไลน์

ล่าสุด วันนี้ 13 มิ.ย.66 พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม พาสื่อมวลชนลงพื้นที่เข้าตรวจสอบร้านนวดดังกล่าวเพื่อสุขภาพ (ทองอู๋) ย่านบางลำภู โดยภายในร้านเป็นลักษณะห้องแถว 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่ง มีเตียงให้บริการนวดเพื่อสุขภาพ จำนวน 4 เตียง โดยมีผ้าม่านกันฉากแต่ละเตียง ส่วนหน้าร้านมีเก้าอี้นั่งรอใช้บริการ

ขณะที่พนักงานนวดหญิงในร้าน เล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุตนให้บริการลูกค้าในช่วงเวลาเกิดเหตุด้วยเช่นกัน ขณะนั้นได้ยินเสียงหญิงนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นร้องขึ้นมาจึงหันไปมอง เมื่อสอบถามหมอนวดชายคู่กรณีว่าเกิดอะไรขึ้น บอกเพียงว่า เป็นการนวดปกติบริเวณต้นขา และเหลือเวลาอีกเพียง 5 นาที ก็จะเสร็จสิ้นการให้บริการ ส่วนนักท่องเที่ยวหญิงชาวญี่ปุ่น ตนไม่สามารถพูดสื่อสารได้จึงไม่เข้าใจความหมาย ทั้งนี้เขื่อว่าการนวดบริเวณต้นขาด้านในเป็นจุดเปิดกระบังลม พร้อมสาธิตการนวดให้ดู

ด้าน พ.ต.อ.สนองฯ ผกก.สน.ชนะสงคราม เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลา 5 ทุ่ม วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวหญิงญี่ปุ่นมากับเพื่อน 2 คน ใช้บริการพนักงานนวด เตียงที่ 3 ห่างจากเพื่อนชาย 1 เตียง โดยมีพนักงานนวดชายมาให้บริการตามคิว เมื่อเผลอหลับไปต้องสะดุ้งตื่น บอกว่าพนักงานนวดชายลวนลามจับตรงบริเวณอวัยวะเพศ จึงร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อตกลงกันไม่ได้จึงมีการโทรแจ้งตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงเข้าตรวจสอบที่ร้านและมีการดูกล้องวงจรปิด จากนั้นช่วงตี 3 และพากันไปพูดคุยที่สน.ชนะสงครามต่อแต่พูดคุยไกล่เกลี่ยตกลงกันไม่ได้ จึงลงบันทึกประจำวันไว้ และนัดพาพูดคุยกันอีกครั้งแต่เนื่องจากนักท่องเที่ยวมีทริปเที่ยวที่ต่างจังหวัดต่อ จึงไม่ได้มาตามนัดและกลับประเทศไป

ทั้งนี้จากการติดต่อไปที่พนักงานชาย ยืนยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศนักท่องเที่ยวหญิงชาวญี่ปุ่น ให้บริการตามศาสตร์การนวด ซึ่งก็พร้อมให้ปากคำหากเรียกมาสอบอีกครั้งเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ และจากการตรวจสอบพบว่ามีการอบรมเรื่องการนวดจริง ทั้งนี้คงต้องรอติดต่อทางนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นเพื่อสอบถามความจริงต่อไป

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านช่วงเกิดเหตุ ทางร้านแจ้งว่าถูกบันทึกซ้ำลบไปหมดแล้ว ไม่ได้สำรองเก็บไว้เนื่องจากเข้าใจว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งพนักงานชายดังกล่าวก็ลาออกไปแล้ว

ขณะที่นายปารเมศ วิทยารักษ์สรรค์ ว่าที่สส.พรรคก้าวไกล ร่วมลงพื้นที่ด้วยเปิดเผยว่า ได้ติดต่อไปทางนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นแล้ว แต่ยังสื่อสารกันไม่รู้เรื่องจึงจะให้ทางตำรวจท่องเที่ยวประสานเรื่องล่าม และเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรต่อไป

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *