ผัววัย 60 เมาหลอน ราดน้ำมันเผาเมียป่วยติดเตียง ตายสยองคาบ้านพัก

ผัววัย 60 เมาหลอน ราดน้ำมันเผาเมียป่วยติดเตียง ตายสยองคาบ้านพัก

ลุงวัย 60 เมาเหล้าจนหลอน คว้าขวดน้ำมันราดเมียที่ป่วยติดเตียง ก่อนจุดไฟเผาตายสยองคาบ้าน ชาวบ้านต้องช่วยกันดับ แต่ไม่เป็นผลเพราะผู้ตายทนพิษบาดแผลที่ถูกไฟเผาไม่ไหว ก่อนช่วยกันจับตัวสามีโหดรายนี้ส่งตำรวจ

เมื่อเวลา 08.05 น. วันที่ 7 มิ.ย. 66 ในขณะที่ นายนิรุธ พรมหมอก กำนันตำบลบ้านตาด กำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีเหตุคนถูกเผาเสียชีวิต ที่บ้านคำภูเงิน บ้านเลขที่ 88 หมู่ 9 บ้านคำภูเงิน ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยเป็นเหตุผัวก่อเหตุเผาเมียเสียชีวิต ขอให้กำนันแจ้งตำรวจและได้ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังจากทราบเหตุจึงได้แจ้งให้ พ.ต.ท.จำลอง ทับสีแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.ดงเย็น จากนั้นได้เดินทางออกไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.บุญหนัก สุทธิบริบาล พนักงานสอบสวนเวรประจำวัน เจ้าหน้าที่ ตชต.บ้านตาด และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างเมธาธรรม จุดบ้านดุงอุดรธานี เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สภาพบ้านที่เกิดเหตุเป็นสังกะสี ชั้นเดียว ผู้ตายชื่อนางสีนวล เป็นคนต่างด้าวชาวพม่า สภาพถูกไฟไหม้ เสียชีวิตในบ้านพักถูกเผาทั้งเป็น โดยผู้ก่อเหตุชื่อนายสมร บุญเกิด อายุ 60 ปี สามีของคนตายอยู่ในสภาพเมา ร้องไห้กอดศพเมียที่ถูกไฟไหม้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเอาไว้

จากการสอบถาม นายบัญญัติ และนางพัชราภา ฤทธานุสรณ์ สองสามีภรรยา กล่าวว่า ขณะก่อนเกิดเหตุนายประกาศ และแม่เพ็ญ ผาจวง ซึ่งมีบ้านใกล้กันและเปิดบ้านเป็นร้านขายของชำ ได้ตะโกนบอกให้ไปดู ยายสีนวล ส่วนตนจะไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน เมื่อวิ่งไปบ้านที่เกิดเหตุเห็นไฟลุกท่วมนางสีนวลแล้ว จึงพากันเอาน้ำมาดับไฟ ตอนแรกนางสีนวลยังไม่เสียชีวิตหายใจรวยริน แต่จากนั้นไม่นานเสียชีวิต

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า นายสมร และนางสีนวลผู้ตายได้มาอยู่ที่บ้านคำภูเงินได้ประมาณ 6 ปี จากนั้น ไม่นานนางสีนวลตาบอด และเกิดกล้ามเนื้ออ่อนแรง ใช้วิธีถัดไปรอบๆ บ้าน ส่วนสามีมีนิสัยชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ล่าสุดสามีคือนายสมร ได้ไปขโมยน้ำมันดีเซล 2 ขวดโค้ก จากรถไถของนายประกาศ ผาจวง และได้มาก่อเหตุราดเมียต่างด้าวที่ป่วยติดเตียง ไม่สามารถหนีไปไหนได้ ชาวบ้านที่ประสบเหตุ รวมถึง ตชต. และกำนันได้ควบคุมตัวนายสมรเอาไว้.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *