ผัวเมียนำลูกน้อยวัย 10 เดือน ฝากแม่เลี้ยง ขี่รถไปธุระตกคลองตายทั้งคู่

ผัวเมียนำลูกน้อยวัย 10 เดือน ฝากแม่เลี้ยง ขี่รถไปธุระตกคลองตายทั้งคู่

สองผัวเมียเพิ่งมีลูกน้อย อายุ 10 เดือน เอาลูกไปฝากแม่เลี้ยง แล้วขี่ จยย.ไปธุระ เสียหลักตกคลองน้ำครำริมถนนวิภาวดีรังสิต เขตดินแดง เสียชีวิตทั้งคู่

เวลา 08.00 น. วันที่ 28 พ.ค. พ.ต.ท.รักเกียรติ ปทุมวัลย์ สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งอุบัติเหตุรถ จยย.ตกลงไปในน้ำที่บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต แขวงรัชดา เขตดินแดง จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อม แพทย์ รพ.รามาฯ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ไอ สีเทา ทะเบียน 5 ขฒ 1401 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในคลองเลียบถนนวิภาวดีรังสิต พร้อมคนขับขี่และนั่งซ้อนท้าย เป็นสามีภรรยากัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ลงงมหาหาร่างผู้ประสบเหตุ พบศพ นายณัฐพงษ์ วิเศษศรี อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่ จยย. สภาพสวมเสือยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ แขนหักสองข้าง และ น.ส.มนิการ์ คะเซ็นเชื้อ อายุ 18 ปี สวมชุดนอนกางเกงขายาว เสื้อแขนยาวสีชมพู ไม่มีบาดแผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งสองราย

สอบถาม นางวิไลลักษณ์ อ่อนสำอาง แม่ของนายณัฐพงษ์ ทราบว่า ทั้งสองพักอาศัยอยู่ที่ซอยศาสนา เขตพญาไท และมีลูกชายอายุ 10 เดือน ด้วยกัน 1 คน โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้นำลูกมาฝากตนเลี้ยง บอกว่าจะไปทำธุระ แล้วจะกลับมานอนกับลูก แต่ก็ได้รับแจ้งข่าวร้ายจากเจ้าหน้าที่ว่า ทั้งสองประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ มีคนกวาดขยะมาพบว่ามีไฟท้ายรถ จยย.ติดอยู่ในน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบรถ จยย.ตกลงไป แต่ไม่มีใครทราบว่าตกลงไปตอนไหน อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี เจ้าหน้าที่จึงต้องสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,495 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *