สน.บางซื่อ รวบชายฉกรรจ์พกมีด 2 เล่ม หลัง ปชช.ร้องอ้างเป็น ตร.เรียกตรวจฉี่

สน.บางซื่อ รวบชายฉกรรจ์พกมีด 2 เล่ม หลัง ปชช.ร้องอ้างเป็น ตร.เรียกตรวจฉี่

ตำรวจบางซื่อ รวบชายฉกรรจ์หลังมีชาวบ้านร้องถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจขอตรวจปัสสาวะ ด้านหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ เรียกรับเงินแลกปล่อยตัว เรียกตรวจค้นรถฟอร์จูนเนอร์ พบมีด 2 เล่ม ส่งตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 27 พ.ค. 2566 พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจและตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ร่วมกันจับกุมนายปิยะวัฒน์ วัตตะศิลป อายุ 39 ปี ชาว จ.นครปฐม พร้อมของกลางอาวุธมีด 2 เล่ม และได้ตรวจยึดหมวกแก๊ปสีดำมีตราตำรวจหน้าหมวก, เสื้อคลุมสีกรมมีตราตำรวจหน้าอกด้านซ้ายระบุข้อความว่า inspector 231 chiang rai, ตราสัญลักษณ์ตำรวจ ระบุข้อความ สืบสวนบางซื่อ, กุญแจมือ จำนวน 2 อัน, ชุดทดสอบสารเสพติดในปัสสาวะ (เมทแอมเฟตามีน) จำนวน 15 ชุด และชุดทดสอบสารเสพติดในปัสสาวะ (กัญชา) จำนวน 1 ชุด, ไฟฉาย จำนวน 1 กระบอก, สติกเกอร์สัญลักษณ์ตำรวจนครบาลสีชมพู จับกุมได้บริเวณด้านหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) ถนนกำแพงเพชร 5 แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากตำรวจได้รับการร้องเรียนจากประชาชนผู้มาใช้บริการ บริเวณด้านหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) ว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจค้นจับกุมผู้โดยสารไปตรวจปัสสาวะ หากพบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายของผู้โดยสารจะร่วมกันกรรโชกทรัพย์ เรียกเงินแลกกับการปล่อยตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปตรวจสอบ พบนายปิยะวัฒน์ ท่าทางมีพิรุธ มีลักษณะอันควรสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว ผลการตรวจค้นรถยนต์ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน 2กฉ 584 กรุงเทพมหานคร ของนายปิยะวัฒน์พบของกลางดังกล่าวอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวนายปิยะวัฒน์ ไป สน.บางซื่อ เพื่อทำประวัติและตรวจยึดของกลางดังกล่าวไว้

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดีต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *