ฟอร์จูนเนอร์พุ่งเสย จยย.พ่วงข้างขนปลาทูที่แม่กลองตาย 3 ศพ ตร.คาดหลับใน

ฟอร์จูนเนอร์พุ่งเสย จยย.พ่วงข้างขนปลาทูที่แม่กลองตาย 3 ศพ ตร.คาดหลับใน

ผู้จัดการบริษัทลีสซิ่งดัง ขับรถฟอร์จูนเนอร์ชนท้ายรถ จยย.พ่วงข้างขนปลาทูแม่กลองกระจายเกลื่อนถนนพระราม 2 ช่วง กม.78 พื้นที่ อ.อัมพวา คาดคนขับรถฟอร์จูนเนอร์หลับใน ตายคาที่รวมทั้งหมด 3 ศพ

เหตุเกิดเมื่อ 05.00 น. ที่ผ่านมา วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 พันตำรวจโทอมรเทพ เกิดมี พนักงานสอบสวน สภ.ยี่สาร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนพระราม 2 ขาล่องใต้ กิโลเมตรที่ 78 ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนน พบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว ทะเบียน 2ขก9572 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน มี นายขจรศักดิ์ อมศิริ อายุ 33 ปี ชาว ต.วังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี นอนหมดสติหายใจรวยรินอยู่บนที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันนำร่างออกมาจากรถ พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ห่างไปประมาณ 80 เมตร กลางถนนพระราม 2 พบศพ นางมายิต้า อายุ 51 ปี ชาวเมียนมา ริมถนนด้านซ้าย พบศพ นายชิดโก อายุ 37 ปี ทั้ง 2 รายเป็นชาวเมียนมา เสียชีวิตคาที่ สภาพร่างกายแหลกเหลว รวมเสียชีวิตทั้งหมด 3 ศพ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1กข8838 ราชบุรี ซึ่งดัดแปลงติดพ่วงข้าง บรรทุกปลาทูมาเต็มคัน ตกอยู่ในร่องน้ำถนนคู่ขนาน สภาพด้านท้ายพังยับเยิน ปลาทูกระจายเกลื่อนถนน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายขจรศักดิ์ เป็นผู้จัดการบริษัทลีสซิ่งชื่อดัง สาขา สมุทรสาคร ก่อนเกิดเหตุไปทำธุระที่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้าน คาดว่าน่าจะหลับใน จึงพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่มี นายชิดโก ชาวเมียนมา ขับกลับจากซื้อปลาทูที่ตลาดปลาสหกรณ์ประมงแม่กลอง เพื่อกลับไปขายที่ตัวเมืองราชบุรี ทำให้รถจักรยานยนต์พ่วงข้างกระเด็นตกร่องน้ำถนนคู่ขนาน ขณะที่รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ที่มี นายขจรศักดิ์ ก็เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างบนเกาะกลางถนน ทำให้อุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,602 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *