ชาวบ้านเศร้าใจ อุ้มฆ่าเด็ก 3 ขวบทิ้งบึงน้ำที่นราธิวาส ไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่

ชาวบ้านเศร้าใจ อุ้มฆ่าเด็ก 3 ขวบทิ้งบึงน้ำที่นราธิวาส ไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่

ผู้นำหมู่บ้านชาวมุสลิม ต.กะลุวอเหนือ อ.เมืองนราธิวาส เศร้าใจหลังพบศพเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ถูกอุ้มหายไป ทิ้งในบึงน้ำ สภาพเปลือยท่อนล่าง เผยไม่ต้องขั้น “ฆ่าเด็ก” ที่ผ่านมาแม้แต่การทำร้ายเด็ก ทำร้ายผู้สูงอายุ ก็ไม่เคยมีเกิดขึ้นที่นี่

วันที่ 17 พ.ค. 66 บรรยากาศที่บ้านหมู่ 5 บ้านใหม่ ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส ญาติพี่น้องของเด็กหญิงวัย 3 ขวบที่ถูกอุ้มหายไป ต่อมาพบเป็นศพในบึงน้ำ ได้มาเยี่ยมให้กำลังใจกับครอบครัวของเด็กที่เสียชีวิต

นายอัมรันดร์ บิดาของเด็กที่ถูกอุ้มหายไป 2 วัน ก่อนจะพบร่างไร้วิญญาณในสภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า น่าจะมีคนจูงเด็กไป ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนว่าคนร้ายเป็นใคร ส่วนร่างของเด็กได้ชันสูตรที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อเก็บหลักฐาน ก่อนนำมาทำพิธีทางทางศาสนา ฝังที่กุโบร์บ้านใหม่แล้วเมื่อคืนวานนี้ (16 พ.ค.)

ด้าน นางรอฮะนิง วาแวนิ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.5 บ้านใหม่ เปิดเผยว่า ในฐานะที่เป็นผู้นำชุมชน คือผู้นำหมู่บ้านในหมู่ 5 บ้านใหม่ อยากอกว่าที่บ้านเราไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น มันทำให้จิตใจของเรารู้สึกหดหู่ คนร้ายทำได้แม้กระทั่งเด็กอายุขนาดนี้ ซึ่งต่อไปเราก็ต้องช่วยกันสอดส่อง ช่วยกันระมัดระวังมากขึ้นกว่านี้ สำหรับคนก่อเหตุ เราก็อยากจะประณามว่าเขาไม่มีศีลธรรม แต่จะเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่ เป็นบุคคลโรคจิตหรือไม่ จึงทำแบบนี้ได้ ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้เจอตัวเร็วๆ ถ้าผลออกมาเป็นไปตามที่ตำรวจสันนิษฐานไว้ก็ต้องว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งตำรวจได้สันนิษฐาน หรือพูดในทางภาษาชาวบ้านคือข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งลงน้ำ

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยังกล่าวอีกว่า ตั้งแต่เป็นผู้นำชุมชนมา 6 ปีแล้วไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ การทำร้ายร่างกายเด็ก ทำร้ายผู้สูงอายุคนแก่ก็ไม่มี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรก “จริงๆ แล้วเราดูข่าวสาร ติดตามในโทรศัพท์ ในทีวีก็จะมีเฉพาะจังหวัดข้างบน บ้านเราไม่ค่อยมี ภาคใต้ยังไม่เคยมี ไม่เคยได้ยิน แต่ว่ารอบนี้มาเจอกับบ้านเราเอง รู้สึกเสียใจแทนผู้ปกครองของเด็ก”.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,495 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *