หนุ่มสงสัย ตักแกงเขียวหวานไก่มากิน กลับเจอ “เลขเด็ด” ติดมาด้วย

หนุ่มสงสัย ตักแกงเขียวหวานไก่มากิน กลับเจอ “เลขเด็ด” ติดมาด้วย

หนุ่มสุดงง โพสต์สอบถามผู้รู้ หลังตักแกงเขียวหวานไก่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง กลับเจอ “เลขเด็ด” ติดที่เนื้อไก่ ตัวเลขชัดเจน คล้ายถูกพิมพ์ลงไปบนชิ้นเนื้อไก่

วันที่ 14 เมษายน 2566 มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความลงใน กลุ่มงานบ้านที่รัก เพื่อสอบถามผู้รู้หลังพบว่า มีตัวเลข 8 1 ติดอยู่ที่ไก่ในแกงเขียวหวาน

โดยระบุข้อความว่า รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยครับ พอดีไปพักโรงแรมแห่งหนึ่ง แถวเขาใหญ่มา ตอนเช้าตักแกงเขียวหวานทานแล้วพบตัวเลข คล้ายถูกพิมพ์ลงไปบนชิ้นเนื้อไก่ (เอาช้อนเขี่ยก็ไม่ออก) อยากทราบว่ามันคืออะไรและอันตรายไหมครับ

อย่างไรก็ตามพบว่า ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แซวว่าจะนำเลขดังกล่าวไปเป็นแนวทางลุ้นโชค ขณะที่บางส่วนได้แนะนำให้เจ้าของโพสต์สอบถามกับทางโรงแรม

ทั้งนี้ทางเจ้าของโพสต์ได้ระบุเพิ่มเติมว่า เบื้องต้น ณ วันที่เข้าพักที่โรงแรม (1 เมษายน 2566) ผมเรียกพนักงานมาดูและสอบถาม พนักงานแจ้งว่าไม่ทราบ และนำอาหารเข้าไปเก็บเท่านั้นครับ

ต่อมาวันที่ 4 เมษายน ผมจึงส่งภาพให้ทางโรงแรม ผ่าน Line Official และทาง Admin แจ้งว่า จะติดต่อประสานงานไปที่ผู้จัดการโรงแรม จนถึงปัจจุบัน (12 เมษายน) ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากทางผู้จัดการ

นอกจากนี้ผมตามไปทาง Admin Line Official ไป 3 รอบ เลยมาถามๆ ในกรุ๊ปนี้ดูเผื่อมีผู้เชี่ยวชาญทราบ และเผื่อทางโรงแรมจะผ่านมาเห็นแล้วมีความกระตือรือร้นในการติดตามเรื่องบ้างครับ.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *