หนุ่มโปรแกรมเมอร์ป่วยซึมเศร้าอยู่คนเดียว ดิ่งจากชั้น 7 คอนโดฯ ดับสลด

หนุ่มโปรแกรมเมอร์ป่วยซึมเศร้าอยู่คนเดียว ดิ่งจากชั้น 7 คอนโดฯ ดับสลด

หนุ่มโปรแกรมเมอร์ วัย 30 ปี อาศัยอยู่คนเดียวในห้องพักคอนโดฯ ย่านลำลูกกา ป่วยโรคซึมเศร้า ตกจากชั้น 7 กระแทกพื้นดับ คาดเป็นเหตุอัตวินิบาตกรรมฆ่าตัวตาย

เวลา 08.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.มนตรี รัตน์พันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีชายตกจากคอนโดฯ เฟสใหม่ ใน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุยเดชฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญณู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในคอนโดฯ เฟสใหม่ บริเวณด้านข้างอาคารติดกับรั้วคอนโดฯ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ศพ ทราบชื่อ นายวีระชัย เย็นใจ อายุ 30 ปี อยู่หมู่ 3 ต.ปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นลายหมากรุก ที่ส้นเท้าซ้ายฉีกขาดจนเห็นกระดูก มีเลือดไหลออกปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการประสานสอบถามนิติบุคคลของคอนโดฯ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่บริเวณชั้น 7 โดยพักอาศัยอยู่คนเดียว โดยเพื่อนผู้ตายที่อยู่ในคอนโดฯ เดียวกัน บอกว่าผู้ตายทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ พักอาศัยอยู่คนเดียว และป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อาจเป็นสาเหตุให้ฆ่าตัวตายดังกล่าว.

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “หนุ่มโปรแกรมเมอร์ป่วยซึมเศร้าอยู่คนเดียว ดิ่งจากชั้น 7 คอนโดฯ ดับสลด