สาวรีวิวครีมพอกขาว เปลี่ยนสีจริง แต่ไม่เหมือนที่คิดไว้ รู้ทีหลังของปลอม

สาวรีวิวครีมพอกขาว เปลี่ยนสีจริง แต่ไม่เหมือนที่คิดไว้ รู้ทีหลังของปลอม

สาวโพสต์คลิปรีวิวครีมพอกขาว ทาทิ้งไว้ไม่นาน ล้างออก เปลี่ยนสีจริง แต่…ไม่เหมือนที่คิดไว้ งานนี้ร้องเฮ้ยหนักมาก

วันที่ 20 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้บัญชี TikTok @zhaoi6 ได้โพสต์คลิปรีวิวครีมพอกขาว ที่ซื้อมา หลังจากที่นำมาทดลองทาที่แขน ส่วนเพื่อนสาวนำมาทาที่หลังมือ พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อกูรีวิวครีมพอกขาว ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ที่หว่า #ผงพอกสาหร่ายแท้ออแกนิก #อุบลหวานมาก”

โดยในคลิป เพื่อนสาวได้นำน้ำมาล้างผงพอกขาว ซึ่งทาพอกไว้บริเวณมือ แต่กลับพบว่า แทนที่ผิวจะขาวกระจ่างใสกว่าเดิม กลับหมองคล้ำ จนนึกว่า ทาสีแทน

ขณะที่เจ้าของคลิป พบว่ามีการพอกผงพอกขาวไว้ที่แขนเช่นกัน และเมื่อล้างออก สีผิวก็เข้มขึ้นเหมือนกัน โดยเพื่อนสาวได้ลองนำสบู่มาถูก แต่ก็พบว่าล้างไม่ออก ซึ่งทั้งสองคนล้างไป หัวเราะไป และว่าหรือเราพอกผิดสูตรกันนะ

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป จนกลายเป็นไวรัล มีคนเข้ามาดูกว่า 4 ล้านครั้ง มีชาวเน็ตมาร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ มันสำหรับพอกผิวแทนหรือเปล่าคะ, สายฝอนั่งยิ้มและกดสั่ง, ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหนไม่เข้าใจเลยสักครั้ง, อันนี้เห็นผลเร็วสุดละ555, เห็นอยู่เขียวๆที่หน้าอะ อย่าบอกนะว่าาา ฯลฯ

นอกจากนี้ ยังมีบางคนที่จับสังเกตด้วยว่า นอกจากที่แขนที่ทั้งสองคนพยายามล้างออกแล้ว น้องผู้หญิงยังพอกครีมนี้ที่หน้าด้วย จนชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้ว่า ถ้าล้างออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร ซึ่งเธอก็เข้ามาตอบว่า “ก็ขาวอยู่นะแก ตรงที่ไม่ทาอ่ะ” 

ซึ่งในคลิปภาคต่อเธอได้ล้างหน้าให้ดู พบว่า ใบหน้ามีสีคล้ำขึ้น จนเป็นกรอบอย่างชัดเจน และว่าแบบนี้ไม่ใช่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าของบัญชี TikTok และเพื่อนสาวได้โพสต์คลิปอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ไม่อยากเอ่ยถึงชื่อผลิตภัณฑ์ แต่เห็นจากเฟซบุ๊ก และ TikTok จึงซื้อมาลอง และว่าก่อนหน้าไม่ได้คิดจะรีวิว แต่เพราะตอนล้างเห็นว่า ล้างมาแล้วเป็นสีดำ จึงรีบไปหยิบโทรศัพท์มาอัดคลิปไว้ ก่อนโพสต์ลง TikTok 

พร้อมเล่าว่า ตอนแรกตกใจคิดว่า สีดำจะติดไปตลอด แต่พอล้างด้วยสบู่ก็ออก ทำให้ตอนนี้สีผิวกลับมาเป็นปกติ ไม่ได้มีผิวไหม้ หรือแสบร้อนอะไร ซึ่งหลังจากที่ลงคลิปไป ก็มีคนขายบางคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า ที่เราซื้อมานั้นเป็นของปลอม ทั้งนี้ต้องขอโทษทางแบรนด์ด้วย เพราะไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เสียหาย ขอโทษจากใจจริงๆ เพราะไม่คิดว่าคนจะดูเยอะด้วย ซึ่งจะได้ทำคลิปเปรียบเทียบของจริงและของปลอมต่อไป.

ที่มาจาก TikTok @zhaoi6

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *