ตื่นลำแสงประหลาด มองเห็นหลายจังหวัด รอพิสูจน์อีกทีเย็นนี้

ตื่นลำแสงประหลาด มองเห็นหลายจังหวัด รอพิสูจน์อีกทีเย็นนี้

ชาวบ้านตื่นลำแสงประหลาด มองเห็นหลายจังหวัด บนท้องฟ้าช่วงเย็นเมื่อวานนี้ เชื่อเป็น UFO เพราะค่อยๆ เคลื่อนตัว ก่อนหายไป เฝ้ารอพิสูจน์อีกเย็นนี้

วันที่ 16 มีนาคม 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านหนองแซง หมู่ 4 ต.ไชยวาน จ.อุดรธานี เพื่อสอบถาม นางมลฑการ เหมะธุลินทร์ หรือน้องออย อายุ 27 ปี เจ้าของไร่มันศักดิ์สิทธิ์เจริญผล บ้านหนองแซง ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปลำแสงประหลาดบนท้องฟ้า แล้วส่งไปเพจสถานีตำรวจไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี

โดย นางมลฑการ เผยว่า ช่วงเกิดเหตุพวกตนอยู่ในบริเวณลานมัน ขณะที่แม่กำลังรดน้ำต้นไม้ แม่ได้บอกว่า มองดูบนท้องฟ้า มีแสงอะไร ประหลาดๆ ตนจึงเอาโทรศัพท์ไอโฟน 13 Pro Max ถ่ายรูปเอาไว้ ลักษณะเป็นดวงไฟ มีลำแสงพุ่งออกด้านหลัง แสงขาวๆ มุ่งหน้าไปถึงดวงดาวดวงหนึ่ง ถ้าจะเป็นจรวดหรือเครื่องบิน ต้องมีไฟกะพริบและต้องเร็วกว่านั้น แต่ที่มองเห็น มันค่อยๆ ไปอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆ ดับลง เป็นควันหายไปเลย ซึ่งเกิดมาก็เพิ่งเคยเห็น

นางมลฑการ เผยต่อว่า ตนสงสัยว่าอาจจะเป็น UFO ซึ่งแม่บอกเคยเห็นก่อนหน้านี้นานแล้ว แต่ตนเพิ่งเคยเห็นครั้งแรก ซึ่งช่วงเย็นวันนี้ก็จะได้รอดูอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการโพสต์ลงโซเชียล ทำให้มีชาวบ้านในจังหวัดอื่นๆ อย่างกาฬสินธุ์ ก็เข้ามาแสดงความเห็นว่า เห็นแสงประหลาดนี้เช่นกัน โดยจินตนาการกันไปต่างๆ นานา ว่าอาจจะเป็น UFO เครื่องบินไอพ่น ขีปนาวุธ ซึ่งหลายคนบอกว่า เย็นนี้จะได้ลองสังเกตบนท้องฟ้าอีก.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,500 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *