ประกาศ ข่าวดี?ซินแส อาเล็ก อุดมเดโช ได้ตั้งใจเปิดสอนและถ่ายทอด วิชาฮวงจุ้ย หลักสูตรของ ซินแส หวังฮกจิว อันดับ 3 ของฺ่องกง ได้ถ่ายทอดวิชาฮวงจุ้ย ซึ่งมีมากว่า 2,000 ปี

ประกาศ ข่าวดี?ซินแส อาเล็ก อุดมเดโช ได้ตั้งใจเปิดสอนและถ่ายทอด วิชาฮวงจุ้ย หลักสูตรของ ซินแส หวังฮกจิว อันดับ 3 ของฺ่องกง ได้ถ่ายทอดวิชาฮวงจุ้ย ซึ่งมีมากว่า 2,000 ปี

ประกาศ ข่าวดี?
ซินแส อาเล็ก อุดมเดโช ได้ตั้งใจเปิดสอนและถ่ายทอด วิชาฮวงจุ้ย หลักสูตรของ ซินแส หวังฮกจิว อันดับ 3 ของฺ่องกง ได้ถ่ายทอดวิชาฮวงจุ้ย ซึ่งมีมากว่า 2,000 ปี รักและถ่ายทอดให้ ซินแส อาเล็ก ไปเรียนที่ฮ่องกง กว่า 4 ปี ได้สำเร็จฮวงจุ้ย ถือเป็นซินแสตัวแทนฮวงจุ้ยในโลกปัจจุบันนี้ และซินแสอาเล็ก อายุมากขึ้น จึงได้ปรึกษากับ อ.ซินแส ที่ฮ่องกง ให้ถึงเวลาแล้วควรถ่ายทอดวิชาฮ่วยจุ้ยเรียนรู้ เป็นพื้นฐานตามน้องและญาติ เพื่อนๆ และบุคคลอื่นต่อไป
ด้วยเหตุนี้ได้เปิดสอนมา 4 รุ่นแล้ว ได้หยุดไป เพราะโรควิค 19 เป็นเวลาเกือบ 2 ปี
บัดนี้ ซินแส ขอเปิดสอนเป็นรุ่นที่ 5 จองและสมัครเลย เพราะรับจำนวนจำกัดเพียง 12 ท่านเท่านั้น เปิดจองต้องวางมัดจำท่านละ10,000บาท และจ่ายส่วนที่เหลือ 15,000บาทในวันก่อนเปิดเรียน
2 วัน รวมค่าเรียนท่านละ 25,000บาท เวลาเรียนเต็มวัน ศุกร์และเสาร์
ณ.รร. ภูเก็ตเมอร์ลิน ในเมืองภูเก็ต พร้อม กาแฟ ของว่าง และอาหารกลางวัน ตลอด 2 วัน
จบหลักสูตรมอบวุฒิบัตรรับรอง

จากสถาบันฮงขุ้ย ภูเก็ต ของ.ซินแสอสเล็ก แห่งเดียวในภูเก็ต
ท่านที่ตั้งใจมาเรียน ฮวงจุ้ยได้ ถือว่าสวรรค์ได้เลือกท่านเป็นผู้มีบารมีบุญวาสนา เพราะคนอีกจำนวยมากไม่มีโอกาสได้มาเรียน เพราะเทพห้า-เทพดินเลือกท่านมา ถือเป็นโชคดีของท่าน ซินแสก็ถูกคัดมา ห้ากำหนดให้ต้องเป็นซินแส
ท่านสนใจหรือโทรมาปรึกษาถามเพิ่มเติมหรือสมัครจองได้เลย รุ่น 5 นี้

จะสอนหลักสูตรใหม่ทันสมัยขึ้น
รีบสมัครก่อนเต็ม และเปิดเรียน

ในวันศุกร์-เสาร์ ที่ 5~6 พ.ค.นี้

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “ประกาศ ข่าวดี?ซินแส อาเล็ก อุดมเดโช ได้ตั้งใจเปิดสอนและถ่ายทอด วิชาฮวงจุ้ย หลักสูตรของ ซินแส หวังฮกจิว อันดับ 3 ของฺ่องกง ได้ถ่ายทอดวิชาฮวงจุ้ย ซึ่งมีมากว่า 2,000 ปี