. นางฉลอม สงล่า ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์(นายอนุชา นาคาศัย) เข้าร่วมเปิดการอบรม โครงการพัฒนา และยกระดับฟาร์มโคเนื้อสู่เกษตรมูลค่าสูง

. นางฉลอม สงล่า ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์(นายอนุชา นาคาศัย) เข้าร่วมเปิดการอบรม โครงการพัฒนา และยกระดับฟาร์มโคเนื้อสู่เกษตรมูลค่าสูง

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.30 น. นางฉลอม สงล่า ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์(นายอนุชา นาคาศัย) เข้าร่วมเปิดการอบรม โครงการพัฒนา และยกระดับฟาร์มโคเนื้อสู่เกษตรมูลค่าสูง นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดการอบรม โครงการพัฒนา และยกระดับฟาร์มโคเนื้อสู่เกษตรมูลค่าสูง จากนโยบายภาคการเกษตรของรัฐบาล มุ่งมั่นที่จะสร้างรายได้ให้แก่เกษตรกร โดยใช้หลัก “ตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้” ด้วยการสนับสนุนการเพิ่มประสิทธิภาพ และผลิตภาพของภาคการเกษตร ตลอดจนการหาตลาดให้สินค้าเกษตรได้ขายในราคาที่เหมาะสม รวมถึงการสนับสนุนให้ปรับเปลี่ยนการปลูกพืช ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและเศรษฐกิจ และการแปรรูปผลผลิตทางการเกษตรให้มีค่าสูงขึ้น โดยมีนายวิทยา ชพานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท ให้การต้อนรับ
ช่วง
วงเวลา 12.00 น .นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ลงพื้นที่ไปยังฟาร์มพรีเมี่ยมบีฟ เพื่อตรวจตรวจเยี่ยมชมฟาร์มโคเนื้อ ในพื้นที่ตําบลไร่พัฒนา อําเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท อีกด้วย
เวลา 9. 30 น. รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวปาฐกถาพิเศษกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษาและคุณภาพชีวิตผู้เรียนในจังหวัดชัยนาท”หอประชุมโรงเรียนชัยนาทพิทยาคม อำเภอเมืองชัยนาท จังหวัดชัยนาท

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed