ไม่โสดแล้ว “น้องเวฟ” เปิดตัวแฟนใหม่ เตรียมบินลัดฟ้าไปหาถึงฟินแลนด์

ไม่โสดแล้ว “น้องเวฟ” เปิดตัวแฟนใหม่ เตรียมบินลัดฟ้าไปหาถึงฟินแลนด์

ไม่โสดแล้ว “น้องเวฟ” เปิดตัวแฟนใหม่ หลังประกาศเลิก “พี่พร” ปิดตำนานคู่รักต่างวัย พร้อมเตรียมบินลัดฟ้าไปหาที่ประเทศฟินแลนด์

ภายหลังจากข่าวที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับช็อก เมื่อช่วงเดือน ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา กับการปิดตำนานคู่รักต่างวัย “พี่พร น้องเวฟ” โดยประกาศสถานะล่าสุด บอก “เลิกกันแล้ว” ปิดตำนานรักต่างวัย พร้อมเผย “ไม่ได้ทะเลาะกัน เพียงแต่ไปกันไม่ได้” ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น (ปิดตำนานรักต่างวัย “พี่พร น้องเวฟ” ประกาศสถานะล่าสุด บอก “เลิกกันแล้ว”)

ล่าสุด น้องเวฟ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปสุดหวาน พร้อมเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ โดยระบุข้อความว่า “อีก 19 วันก็ได้เจอกันเเล้ว” พร้อมอีกโพสต์ระบุว่า “Happy anniversary 2 months” ขณะที่แฟนคลับก็ได้เข้าคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก โดยมีแฟนคลับรายหนึ่งได้ถามว่า “แฟนใหม่หรอคะ พี่พรละ ขอโทษที่ถามตกข่าวจริงๆ ไม่รู้อะไรเลย” โดยน้องเวฟก็ได้มาคอมเมนต์ตอบว่า “ใช่ครับ เลิกกันมา 7 เดือนแล้ว”

ขณะที่ แฟนคลับอีกรายหนึ่งก็ได้คอมเมนต์ถามว่า “แฟนพี่เป็นคนฟินแลนด์หรอคับ” โดยน้องเวฟก็เข้ามาตอบว่า “คนไทยครับ แต่เขาทำงานอยู่ฟินแลนด์”

ทั้งนี้ น้องเวฟยังได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกว่า “ทางนี้เตรียมความพร้อมแล้วนะ วีซ่าพร้อมแล้ว อีกไม่นานก็ได้เจอกันแล้ว” พร้อมระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ค่าบิน ค่าวีซ่า รอบนี้ผมหาทางออกเองทั้งหมดไม่ให้ลำบากแน่นอนครับ” ซึ่งน้องเวฟก็ได้คอมเมนต์บอกแฟนคลับอีกว่า “เตรียมบินไปฟินแลนด์ครับ”.

(ดูโพสต์ต้นฉบับ – คลิกที่นี่)

ขอบคุณเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, TikTok น้องเวฟ
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,444 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed