“อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” เล่า เมื่อพ่อแม่เลิกกัน ฝากถึงผู้ชาย ที่ปากบอกว่า “รักลูก”

“อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” เล่า เมื่อพ่อแม่เลิกกัน ฝากถึงผู้ชาย ที่ปากบอกว่า “รักลูก”

“อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” เล่าในฐานะลูกที่พ่อแม่เลิกกัน ฝากถึงผู้ชาย ที่ปากบอกว่า “รักลูก” วันที่คุณนอกใจ ทำร้ายแม่ของลูก ความภูมิใจในตัวพ่อก็ไม่เหลือ

วันที่ 25 เม.ย. 2566 หลังจากที่ หนิง ปณิตา ผู้จัดและพิธีกรมากความสามารถ ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับปัญหาชีวิตคู่กับสามี จิน จรินทร์ ที่มีประเด็นบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ show ทางช่องวัน 31 โดยยอมรับว่าตัดสินใจที่จะหย่าแล้ว และลูกก็เข้มแข็งมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับกรณีนี้ “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” เจ้าของเพจดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เล่ามุมมองของลูก ซึ่งต้องอยู่ในครอบครัวที่พ่อแม่เลิกกัน และว่าหากสิ่งที่เขียนนี้ ช่วยให้ครอบครัวสักครอบครัว ไม่ต้องแตกสลาย หรือให้ คุณพ่อ หรือ คุณผัว ใครสักคน อ่านแล้วคิดได้ เลือกทางที่ถูกได้ ก็โคตรคุ้มแล้วที่จะเขียน

พร้อมเล่าว่า พ่อแม่ผมหย่ากัน ตอนเขาแก่ๆ กันแล้ว สัก 50 กว่าๆ บอกเลยช่วงนั้นบ้านยังกะนรก แม่กูมีอยู่สองกิจกรรม ออกตามล่าหาความจริงของพ่อกะกิ๊ก และกลับมาบ้านร้องไห้ หลับ ตื่นมาร้องไห้และตามล่าต่อ วนลูปอยู่แบบนั้น เหมือนแม่โดนผีสิง

ส่วนตัวเอง กำลังวัยรุ่น ไม่อยากกลับบ้านเลย แต่ไม่กลับก็ไม่ได้ ไม่มีใครอยู่กะแม่ เพราะพ่อไปอยู่กับอีกบ้าน นานๆ กลับมาที ลูกๆ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เครียดมาก

จนวันหนึ่ง แม่ฮึดขึ้นมาขอหย่าเลย ไม่เอาแล้ว ไม่ทน และตกลงกับพ่อเรื่องทรัพย์สินได้ โดยพ่อไปแต่ตัวกับรถ 1 คัน บ้านที่ดินให้ลูกๆ กับแม่ และเงินเดือนครึ่งนึงทุกเดือนหักเข้าบัญชีแม่ทันที

ตั้งแต่วันที่ไปตกลงหย่า พ่อก็ไม่เคยกลับมาบ้านนี้อีกเลย ไม่มีแม้แต่โทรมาหาลูก ว่าเป็นไงบ้าง แต่หย่ากันแล้วก็ต่างคนก็ดีขึ้น แม่ได้แข็งแกร่งขึ้น ไม่ต้องมาเครียด ตามล้างตามล่าเรื่องพ่อ เริ่มค้าขายเล็กๆ จนเปิดร้านได้ พ่อก็จะได้แยกออกไปสร้างครอบครัวใหม่ มีความสุขของเขา ลูกๆ ก็ไม่ต้องมาเครียดกะเรื่องพ่อไปไหน แม่ร้องไห้ทำไม ตอนนั้นถามว่าไม่มีพ่ออยู่ คิดถึงพ่อไหม สำหรับผมมันหมดเลยนะ ความรัก ความภาคภูมิใจในตัวพ่อ ผิดหวังกับผู้ชายคนนั้นมาก

ฝันร้ายทุกคืน แต่ไม่ได้ฝันร้ายที่พ่อไป กลายเป็นฝันร้ายว่าพ่อกลับมาบ้าน ขนาดสะดุ้งตื่น ไม่อยากให้บ้านกลับมาเป็นนรกแบบเดิมอีก จนตอนนี้พ่อเสียไปแล้ว สารภาพว่ารักในฐานะพ่อ แต่ความเป็นไอดอลและความภาคภูมิใจ มันไม่มีอีกแล้ว

สุดท้าย อยากบอกผู้ชายที่ชอบบอกว่ารักลูก รักลูก แต่รู้ไหมว่าวันที่คุณมีเมียน้อย คุณนอกใจ คุณกำลังทำร้ายแม่ของลูกคุณเอง เขาเห็นแม่เขาร้องไห้ ใจสลายเพราะคุณ ลูกๆ เขาอาจดูเหมือนยังรักคุณ แต่ในฐานะผู้ให้กำเนิดเท่านั้นแหละ แต่ในใจลูกคุณ อาจเป็นอย่างผมก็ได้ ที่หมดความภูมิใจ ความเป็นไอดอล ความเท่ ความแมนของพ่อคนเดิม ไม่เหลืออีกเลย กลายเป็นผู้ชายห่วยๆ ธรรมดา ที่มีกลาดเกลื่อนในสังคม ผู้ชายที่แพ้กามตัณหาของตัวเอง ผู้ชายที่ทรยศแม่ ทรยศลูกๆ ทรยศครอบครัวของตัวเอง บางคนถึงกับเกลียด ขยะแขยง ไม่อยากเจอหน้าพ่อของตัวเองไปเลย.

ที่มาจาก เฟซบุ๊กเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *