สงกรานต์ถนนข้าวสาร วันแรกคนแน่นขนัดเต็มพื้นที่ หวั่นซ้ำรอยอิแทวอน

สงกรานต์ถนนข้าวสาร วันแรกคนแน่นขนัดเต็มพื้นที่ หวั่นซ้ำรอยอิแทวอน

สงกรานต์ 2566 “ถนนข้าวสาร” บรรยากาศวันแรก ยิ่งดึกคนยิ่งออกมาเล่นน้ำจนแน่นขนัด บางจุดเดินไม่ได้ หวั่นซ้ำรอยอิแทวอน

วันที่ 14 เมษายน 2566 มีรายงานว่า บรรยากาศงานสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร กทม. ที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการเป็นวันแรกเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ มาเล่นน้ำกันอย่างเนืองแน่น

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อปพร.คอยดูแลความเรียบร้อยห้ามนำแป้งและปืนฉีดน้ำแบบแรงดันสูงพิเศษเข้ามาในพื้นที่ รวมทั้งห้ามการแต่งกายที่โป๊เกินงาม ทั้งมีการติดป้ายทางออกฉุกเฉินหลายจุดเพื่อรองรับกรณีเกิดเหตุไม่คาดคิด รวมทั้งการตั้งจุดพยาบาลเพื่อดูแลการเจ็บป่วยของนักท่องเที่ยว

ทั้งนี้ พบว่าตลอดช่วงบ่ายมีประชาชนทยอยเข้ามาเล่นน้ำที่ถนนข้าวสารกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงเย็นที่มีคนเข้ามาจำนวนมาก ทำให้พื้นที่บนถนนข้าวสารมีผู้คนเข้าไปอัดแน่นมากเกินไปจนเดินไม่ได้ ต้องใช้วิธีไหลๆ ตามกันไป

ขณะที่โลกออนไลน์มีการติดแฮชแท็ก #ถนนข้าวสาร อัปเดตสถานการณ์ที่ถนนข้าวสาร โดยหลายคนเป็นห่วงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอิแทวอน

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 20.50 น. ผู้กำกับ สน.ชนะสงคราม ได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียง ยุติการเข้าเล่นสงกรานต์ในถนนข้าวสาร เนื่องจากพื้นที่ในถนนข้าวสารไม่สามารถรองรับผู้คนได้ และขอให้ผู้ที่อยู่ด้านนอกไม่เข้าไปเพิ่ม และขอให้เปิดทางให้คนด้านในออกมา.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *