มิติใหม่แห่งการแก้ชง “สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” ชวนคนเที่ยวแบบทำบุญ แถมลดราคา 20%

มิติใหม่แห่งการแก้ชง “สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” ชวนคนเที่ยวแบบทำบุญ แถมลดราคา 20%

“สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” แจกโปรโมชั่นเอาใจสายมู ชวนเที่ยวชมสัตว์แบบแก้ชง อุปถัมภ์สัตว์ป่า พร้อมเสริมบุญบารมีให้กับชีวิต โดยเฉพาะคนที่ชงในปีกระต่ายทอง จะได้ส่วนลดค่าเข้าอีก 20%

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นเรื่องราวฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก สวนสัตว์เปิดเขาเขียว Khao Kheow Open Zoo ได้โพสต์ข้อความระบุว่า นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว จัดโปรโมชั่นสำหรับคนที่เกิดปีชงในปีกระต่ายนี้ ภายใต้ชื่อ “เที่ยวแก้ชง ชวนเที่ยวสวนสัตว์พร้อมทำบุญอุปถัมภ์สัตว์ป่า” ที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในปีกระต่ายทอง

สำหรับผู้ที่เกิดปีระกา ปีเถาะ ปีชวด และปีมะเมีย ได้รับส่วน ลด 20% ของค่าเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ทุกวันพฤหัสบดี โดยผู้ใหญ่ จ่ายเพียง 120 บาท จากราคาบัตรปกติ 150 บาท (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่วันนี้-ถึง 31 พฤษภาคม 2566 เพียงท่านแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง ที่หน้าประตูทางเข้าก่อนทุกครั้ง

โดยเปิดให้บริการทุกวัน พลาดไม่ได้กับความน่ารักของเหล่าสัตว์ป่า สุดยอดไฮไลต์แห่งปี ทั้ง พาเหรดเพนกวิน เดินอวดโฉมกว่า 40 ตัว, ช้างเล่นน้ำ ที่โชว์ทักษะธรรมชาติว่ายน้ำด้วยลีลาที่น่าทึ่ง ทั้งดำผุดดำว่าย และเดินสองเท้าในสระน้ำขนาดใหญ่

นอกจากนี้ ให้อาหารละมั่ง แรดขาว ยีราฟ ลีเมอร์หางแหวน ช้าง ครอบครัวฮิปโปโปเตมัส อาทิ ฮิปโปแม่มะลิ หมูตุ๋น หมูหวาน ขวัญใจเด็กๆ และอีกมากมาย สอบถามเพิ่มเติมโทร 038-318444 หรือ เพจโปรโมชั่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สวนสัตว์เปิดเขาเขียว Khao Kheow Open Zoo
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,597 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *