บรรยากาศ เลือกตั้งล่วงหน้า สุดคึกคัก ประชาชนแห่ใช้สิทธิจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

บรรยากาศ เลือกตั้งล่วงหน้า สุดคึกคัก ประชาชนแห่ใช้สิทธิจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ประชาชนคึกคัก แห่มาใช้สิทธิตั้งแต่เช้า จนทำให้แฮชแท็ก #เลือกตั้งล่วงหน้า ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมเชิญชวนให้คนต่างถิ่นที่ลงทะเบียนเลือกตั้งไว้ ไปใช้สิทธิกันอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้า ในวันนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนมาใช้สิทธิตามหน่วยเลือกตั้ง ที่ได้ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้ากันจำนวนมาก โดยบางรายมารอตั้งแต่เช้า ก่อนที่จะมีการเปิดหีบเลือกตั้งให้ลงคะแนนเสียง ในเวลา 8.00 น. โดยจะปิดหีบในเวลา 17.00 น. และไม่มีการนับคะแนน

ซึ่งในโลกโซเชียลก็เรียกได้ว่าคึกคักไม่แพ้กัน หลายคนที่ไปใช้สิทธิตามพื้นที่ต่างๆ ได้มีการถ่ายภาพบรรยากาศตามสถานที่เลือกตั้ง รวมถึงจำนวนคนที่ไปรอคิว เพื่อใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นเขตบางกะปิ ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ซึ่งเป็นจุดที่มีผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้ามากที่สุด จำนวน 52,000 คน รวมถึงห้างพารากอน ที่มีคนรอต่อคิวจำนวนมาก

ขณะที่พื้นที่อื่นก็ไม่น้อยหน้า หลายคนต่างตื่นเต้น พร้อมร่วมติดแฮชแท็ก #เลือกตั้งล่วงหน้า เพื่อเป็นการเช็กอิน อัปเดตสถานการณ์ รวมถึงเชิญชวนให้ทุกคนมาใช้สิทธิกัน และนับเวลาถอยหลังการปิดหีบเลือกตั้งภายในเย็นวันนี้

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *