“นารา เครปกะเทย” เคลื่อนไหว หลังมีดราม่าชวนลงทุนกล่องสุ่ม

“นารา เครปกะเทย” เคลื่อนไหว หลังมีดราม่าชวนลงทุนกล่องสุ่ม

“นารา เครปกะเทย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังมีดราม่าชวนลงทุนกล่องสุ่ม บอกจะสู้ให้ถึงที่สุด ก่อนหน้าไลฟ์แจง ขอเวลาขายของ เพื่อใช้หนี้

วันที่ 8 มี.ค. 66 จากกรณีมีดราม่า อ้างเป็นผู้เสียหายจากการชวนคนเล่น “กล่องสุ่ม” ของแม่ค้าออนไลน์คนหนึ่ง ออกมาทวีตข้อความเตือนภัย เนื่องจากพอจ่ายไปแล้วแรกๆ ได้ของจริง แต่หลังๆ บอกแต่คืนทุน นัดวันเวลาคืน พอถึงวัน เลื่อน ซอยยอด ใครทวงถามไล่ให้ไปฟ้องเอา และยังบอกด้วยว่า มีคนโดนอีกเยอะ ซึ่งตอนนี้ตัวเองโดนคู่กรณีลบออกจากกลุ่มผู้เสียหายแล้ว และที่ออกมาเตือน เนื่องจากไม่อยากให้คนอื่นเจอแบบที่ตัวเองโดน พร้อมกับติดแฮชแท็ก “นารา เครปกะเทย”

นารา เครปกะเทย ชี้แจงดราม่า ลงทุนกล่องสุ่ม

ซึ่งต่อมา มีรายงานว่า นารา ได้ทำการไลฟ์สดผ่าน TikTok ของตัวเอง ชี้แจงในประเด็นที่ถูกกล่าวอ้าง โดยบอกว่า รู้เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว จะทำอะไรได้ นอกจากทยอยใช้หนี้ ซึ่งตัวเองไม่อยากโดนตัดแขนตัดขา จะสู้ด้วยการขายของ ไม่มีความคิดที่จะโกงใครทั้งสิ้น และว่า หนี้ก็อยากใช้ให้หมดทุกคน ซึ่งตนขอเวลา ไม่ได้ขอโอกาส

ล่าสุด “นารา เครปกะเทย” ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “อนิวัต ประทุมถิ่น” หลังการไลฟ์ชี้แจง ระบุว่า “ได้แรงพลักดันได้คำว่าสู้ๆ ได้ลูกหนี้เข้าใจ โครตใจฟูทำให้ไม่อยากไปไหน จะสู้ให้ถึงที่สุดให้โอกาสมาขนาดนี้แล้ว”

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้น ทำให้แฮชแท็ก #นาราเครปกะเทย พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ มีคนออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก.

ที่มาจาก ทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก 
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,444 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed