หนุ่มบริษัทน้ำมันที่แหลมฉบัง เมาพลัดตกระเบียงชั้น 5 กระแทกรถเก๋งตายคาที่

หนุ่มบริษัทน้ำมันที่แหลมฉบัง เมาพลัดตกระเบียงชั้น 5 กระแทกรถเก๋งตายคาที่

หนุ่มพนักงานบริษัทน้ำมันที่แหลมฉบัง ดื่มหนักตั้งแต่บ่ายยันค่ำ เพื่อนพากลับไปส่งห้องพักที่เคหะแหลมฉบัง แล้วได้ยินเสียงไปอ้วกที่ระเบียงชั้น 5 ก่อนจะมีเสียงตกกระแทกดังสนั่น ไปดูพบว่าเพื่อนตกไปกระแทกรถเก๋งที่จอดด้านล่างตายแล้ว

เมื่อเวลา 03.20 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.จันดา เดิมพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากตึกอาคารที่พักเสียชีวิต เหตุเกิดที่โครงการเคหะแหลมฉบัง ตึกที่ 19 ม.6 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา
ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างตึก

พบร่าง นายอเนก เสียงใส อายุ 26 ปี ทำงานบริษัทน้ำมันชื่อดัง สวมเสื้อคอปกสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพร่างกายหักผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้ผ้าขาวคลุม พร้อมกับห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ ตรวจสอบยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เอ็มจี สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 165 สมุทรสงคราม ได้รับความเสียหาย กระจกบานหลังแตก มีคราบเลือดสาดกระเซ็นไปทั่ว ตรวจสอบพบว่าผู้ตายพักอยู่ที่ห้อง 227 ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถาม นายสิทธินนท์ เสมบาง อายุ 27 ปี และกลุ่มเพื่อน ทราบว่า ผู้ตายนั้นดื่มเหล้าตั้งแต่ช่วงบ่าย จนเมามาย จึงพากลับไปส่งที่ห้อง ซึ่งได้ยินเสียงผู้ตายอ้วกที่ระเบียงชั้นที่ 5 กระทั่งได้ยินเสียงตกกระแทกดังสนั่น จึงพากันเดินออกมาดู ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่านายอเนก ตกลงมาจากชั้นที่ 5 ใส่รถ แล้วร่างกระเด็นไปกระแทกพื้นเสียชีวิต หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.จันดา เดิมพันธ์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้ตายเมาพลัดตกจากระเบียงกระแทกรถ อย่างไรก็ตาม จะต้องขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *