สลด!ยายวัย74ตัดแต่งต้นไม้หน้าบ้านหนุ่มเมาขับเก๋งพุ่งชนกระเด็นดับคาสวน

สลด!ยายวัย74ตัดแต่งต้นไม้หน้าบ้านหนุ่มเมาขับเก๋งพุ่งชนกระเด็นดับคาสวน

ญาติร่ำไห้ใจแทบขาดยายวัย 74 ตัดแต่งต้นไม้หน้าบ้าน หนุ่มเมาขับเก๋งพุ่งชนกระเด็นดับคาสวน ญาติวอน จนท.ตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่เกิดเหตุ หวั่นประวิงเวลาปริมาณแอลกอฮอล์จะลด

เมื่อช่วงสายวันนี้ (9 ธ.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเก๋งชนคนเดินเท้าจนมีผู้เสียชีวิตในท้องที่ ม.7 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบญาติๆ ของผู้เสียชีวิตยืนร้องไห้ท่ามกลางชาวบ้านที่ยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ป้ายทะเบียน สงขลา จอดอยู่บนถนนตรงบริเวณไฟหน้าฝั่งซ้ายพังยับ กระจกหน้าฝั่งซ้ายแตกร้าว ทราบชื่อคนขับคือนายตนุภัทร อายุ 23 ปี มีกลิ่นเหล้าเบียร์คละคลุ้ง ท่าทางคล้ายมึนเมา ถูกเจ้าหน้าที่แยกตัวไปนั่งอยู่ภายในร้านค้า เพราะเกรงว่าจะถูกญาติผู้เสียชีวิตรุมทำร้าย และบริเวณสวนต้นไม้หน้าบ้านพบร่างของนางหนูลี่ อายุ 74 ปีถูกชนจนร่างกระเด็นมาตกอยู่ห่างจากจุดที่รถเก๋งจอดอยู่ไปประมาน 300 เมตร มีบาดแผลฉกรรจน์ที่ใบหน้าเลือดไหลอาบ แขน ขาทั้งสองข้างบิดเบี้ยวผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.พัทลุง


จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วมาก จู่ๆก็เบียดเข้าเลนส์ซ้าย เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ตายยืนรดน้ำและตัดแต่งกิ่งไม้อยู่บริเวณหน้าบ้าน ทำให้รถคันดังกล่าวพุ่งชนกับผู้ตายอย่างจัง จนร่างกระเด็นลอยเข้าไปในสวนหน้าบ้าน และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนรถคันดังกล่าวก็ได้ขับพ้นไป ก่อนจะวนรถกลับมาจอดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง สร้างความโมโห ไม่พอใจ ให้กับทางญาติ จนมีปากเสียงเกือบจะถูกรุมประชาทัณฑ์ โชคดีมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาห้ามและพาตัวหลบเข้าที่ปลอดภัย บรรดาญาติแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัดแอลกอฮอล์คนขับในที่เกิดเหตุเลย เพราะกลัวว่าหากประวิงเวลาจะทำให้ค่าปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับเก๋งลดลง

ด้านนายตนุภัทร ผู้ขับขี่รถเก๋งเล่าว่าตนออกจากบ้านเพื่อมาเอาใบ สด.43 (ใบปลดทหาร) ขากลับได้แวะนั่งดื่มเบียร์กับกลุ่มเพื่อนประมาณ 6 ขวดเท่านั้นเองก่อนจะขับรถออกมาจากบ้านเพื่อนและมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับไปตรวจวัดแอลกออล์ ที่ รพ.พัทลุง ก่อนจะแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา:แนวหน้า

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *