พ่อค้ารถมือสอง ไปไม่ถึงงานวันเกิด ขับเก๋งตกคลองชลประทาน จมน้ำดับที่พนมทวน

พ่อค้ารถมือสอง ไปไม่ถึงงานวันเกิด ขับเก๋งตกคลองชลประทาน จมน้ำดับที่พนมทวน

พ่อค้ารถมือสองวัย 67 ปี ขับรถเก๋งมาดูรถที่กาญจนบุรี ก่อนจะไปงานวันเกิดเพื่อนที่สุพรรณบุรี แต่ไม่ถึงเพราะรถเสียหลักตกคลองชลประทานที่ อ.พนมทวน จมน้ำตายบริเวณเบาะหลังคนขับ นำศพไปไว้ที่ รพ.ศูนย์ราชบุรี รอญาติมารับต่อไป

เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 17 มิ.ย.66 พ.ต.ต.จุมพล รักดี สารวัตรสอบสวน สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี รับแจ้งว่าพบรถเก๋งจมอยู่ในคลองชลประทานระหว่างรางหวาย-อู่ทอง หลังสำนักงานเทศบาลตำบลตลาดเขต จึงรายงาน พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ทราบพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.เจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดรางหวาย จุดตลาดเขต จุดดอนตาเพชร และทีมสายธาร ชุดปฏิบัติการใต้น้ำ ลงงมค้นหา

ที่เกิดเหตุเป็นคลองชลประทานสายพนมทวน-ตลาดเขต เลียบถนนทางหลวงชนบท สพ3062 กม.0 หลังโรงเรียนพนมทวนพิทยาคม พบรถยนต์เก๋งจมอยู่ในน้ำหันหน้ารถสวนกลางคลองชลประทาน นักประดาน้ำชุดสายธาร ได้นำเชือกลงไปผูกติดกับรถเก๋งคันดังกล่าวก่อนจะใช้รถลากขึ้นมา พบเป็นรถเก๋งยี่ห้อฮ้อนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน 4กฉ 8472 กทม. สภาพกันหน้าด้านขวาแตก กระจกด้านขวาข้างคนขับแตก ในรถพบร่างผู้เสียชีวิตหนึ่งรายทราบชื่อคือ นายภีระ พัชรกรกุล อายุ 67 ปี เป็นชาว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ท้ายเบาะหลังคนขับ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 4 ชม. นุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ มีทรัพย์สินเงินสด บัตรเอทีเอ็ม โทรศัพม์มือถือ 2 เครื่อง และสามารถใช้โทรได้หนึ่งเครื่อง

อาสามูลนิธิขุนรัตนาวุธ เล่าว่า ในตัวผู้เสียชีวิตไม่พบเอกสารติดตัวแต่อย่างใด แต่ภายในรถคันเกิดเหตุพบโทรศัพท์มือถือที่ยังสามารถใช้งานได้ เจ้าหน้าที่จึงได้โทรติดต่อไปทางญาติ ถึงรู้ว่าชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า นายภีระ อายุ 67 ปี มีอาชีพขายรถยนต์ ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เดินทางจากนนทบุรี มาดูรถยนต์ในเขตพื้นจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากเสร็จธุระกำลังจะเดินทางมุ่งหน้าไปจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อไปร่วมงานวันเกิดน้อง โดยทางใช้เส้นทางเลียบคลองชลประทานพนมทวน-สุพรรณบุรี ซึ่งไม่มีไฟส่องสว่าง อาจจะไม่ชินทางจนทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลองจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าตำรวจจะได้ตรวจสอบว่ารถเก๋งเข้าเกียร์ P ไว้ได้อย่างไร มอบหมายให้ทางมูลนิธิขุนรัตนาวุธนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ รพ.ศูนย์ราชบุรี และให้ญาติมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *