กระบะชนจักรยานยนต์ พ่อ-ลูกสาว 10 ขวบดับสลด บาดเจ็บ 1 ราย

กระบะชนจักรยานยนต์ พ่อ-ลูกสาว 10 ขวบดับสลด บาดเจ็บ 1 ราย

กระบพุ่งข้ามเลนชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ผู้เป็นพ่อกับลูกสาววัย 10 ขวบเสียชีวิต และทำให้คนขับจักรยานยนต์อีกคันได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 5 สิงหาคม 2566 พ.ต.ท. นิมิต หนูแก้ว สารวัตรเว รสภ.บางโทรัด ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณหน้าสุสานสามัคคีธรรม ถนนสายธรรมโชติ – โรงเข้ หมู่ที่ 2 ต.กาหลง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงเดินทางไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครและรถพยาบาลโรงพยาบาลมหาชัย

เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซุซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฌษ – 4831 กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหลักตกลงข้างทางหน้ารถชนกับกำแพงสุสานสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่วชนได้รับความเสียหาย และพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายเป็นชายทราบชื่อว่านาย ศราวุธ สมประสงค์ อายุ 40 ปี อยู่ตำบลโรงเข้ อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร และใกล้กันพบศพเด็กหญิงศุภัสรา สมประสงค์ อายุ 10 ขวบ และห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของนายศราวุธล้มคว่ำอยู่สภาพยับเยิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ เช่นกัน

จากการสอบถามนายต้า อายุ 18 ปีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อีกคัน บอกว่า ตนขับรถมาจากโค้งโจหมูหันตามปกติและรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับแซงตนมาแล้วจู่ๆ รถยนต์กระบะคันก่อเหตุขับมาจากวัดธรรมโชติข้ามแลนมาชนรถผู้เสียชีวิตจนกระเด็นตนจึงจึงพยายามหักรถหลบจนรถเสียหลักล้มจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นพ่อลูกกัน ออกจากบ้านไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในละแวกใกล้เคียงและกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพักและมาเกิดเหตุสลดดังกล่า

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไว้เบื้องต้น และสอบพยานในที่เกิดเหตุ รวมถึงนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปสอบปากคำที่สภ.บางโทรัด และได้มอบศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพ ส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลสมุทรสาครเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดก่อนจะมอบศพให้ญาติรับไปประกอบประเพณีตามศาสนาและจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,444 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed