ไม่สลดหนุ่มขับเบนซ์หัวร้อน ขู่ยิงคู่กรณี โซเชียลขุดคลิปแฉพกปืนเข้า รพ.

ไม่สลดหนุ่มขับเบนซ์หัวร้อน ขู่ยิงคู่กรณี โซเชียลขุดคลิปแฉพกปืนเข้า รพ.

ยังไม่สลด หนุ่มขับเบนซ์หัวร้อนหลานนักการเมืองดัง ได้รับการประกันตัว ยังมีการโพสต์รูปปืนและข้อความในไอจีท้าทาย ขู่ยิงคู่กรณี ขณะที่เพจดังขุดคลิปโชว์ปืนหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเอกชนดังเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อวานนี้ (18 พค.66 ) ตำรวจได้จับกุมตัวนายสิทธิพัฒน์ จิตรนวเสถียร อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขับรถเบนซ์ปาดหน้าคู่กรณี ก่อนชักอาวุธปืนกล็อก 20 ลงมาข่มขู่ผู้เสียหายเหตุเกิดที่บริเวณถนนเชียงใหม่-เชียงราย ขาเข้าเมือง เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักในอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ พบอาวุธปืนทั้งหมด 13 กระบอก ซึ่งเป็นทั้งของพ่อนายสิทธิพัฒน์ ซึ่งเป็นนักกีฬายิงปืน และของนายสิทธิพัฒน์ผู้ต้องหาด้วย บางกระบอกมีทะเบียนถูกต้อง และบางกระบอกเป็นชื่อผู้อื่นครอบครอง ก่อนที่ช่วงบ่ายพ่อและแม่ของนายสิทธิพัฒน์จะนำตัวนายสิทธิพัฒน์มามอบตัว ที่ สภ.แม่ปิง

ตำรวจได้ตั้งข้อหา พกพาอาวุธปืนไปในเมือง ทางหรือที่สาธารณะในหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตและทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว พร้อมกันนี้จะแจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากอาวุธปืนที่ค้นในบ้านพักบางกระบอกนั้นเป็นชื่อผู้อื่นถือครอง และเตรียมประสานฝ่ายปกครองเพิกถอนใบทะเบียนอาวุธปืนของนายสิทธิพัฒน์ ผู้ต้องหาด้วย ภายหลังตำรวจสอบปากนายสิทธิพัฒน์แล้วเสร็จได้ให้ประกันตัวไป

ล่าสุดทวิตเตอร์ Red Skull ได้มีการนำไอจีสตอรี่ของนายสิทธิพัฒน์ ผู้ต้องหาที่มีการโพสต์ภาพอาวุธปืนยาวพร้อมเขียนข้อความ ระบุว่า

สุดท้ายหนีไปหาตำรวจ ตำรวจฝั่งกูจบนะ กูบอกตำรวจว่าถ้ามันจะเอากูเข้าคุกอ่ะ กูจะยิงมึงลงหลุมก่อนแล้วกูค่อยเข้าไม่งั้นกูไม่เข้าฟรีหรอก (ปืนไรอยู่ครบ) ไอ่กากเอ้ยหนีอย่างหมาแล้วมาหาเรื่องกูก่อน

นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ผู้ต้องหามีการโพสต์โชว์อาวุธปืนสั้นเหน็บอยู่ที่เอวขณะที่ไปรอพบหมออยู่หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังจังหวัดเชียงใหม่ด้วย

หลังคลิปนี้ออกไปทำให้มีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมากถึงเหตุการณ์นี้ และหวั่นไม่ปลอดภัยโดยเฉพาะโรงพยาบาลซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้คนเข้าไปรักษาตัว พบหมอจำนวนมาก จะหาความปลอดภัยได้จากที่ไหน หากมีเหตุกราดยิงหรือทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นเหมือนที่เห็นอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุดเช้านี้ทางโรงพยาบาลเอกชนดังกล่าวได้มีการเรียกประชุมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และเตรียมหามาตรการป้องกัน และเตรียมจะเข้าแจ้งความกับหนุ่มเบนซ์รายนี้เพิ่มด้วย

ซึ่งถ้าหากโรงพยาบาลมีการแจ้งความเพิ่มก็จะเป็นคู่กรณีรายที่ 3 แล้ว / เพราะเมื่อวานนี้ก็ได้มีนายชัยคูณ เขื่อนแก้ว อายุ 20 ปี นักศึกษาหนุ่มก็ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แม่ปิง เช่นกัน หลังถูกนายสิทธิพัฒน์ ผู้ต้องหาพร้อมพวกอีก 2 คนขับรถปาดหน้า และลงมาด่าขู่ยิงทิ้ง ก่อนจะทุบรถ เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,484 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed