เมียใหม่หึงผัวพูดชมแต่เมียเก่า คว้ามีดฟันแขน ก่อนจุดไฟเผากระบะระบายความแค้น

เมียใหม่หึงผัวพูดชมแต่เมียเก่า คว้ามีดฟันแขน ก่อนจุดไฟเผากระบะระบายความแค้น

หนุ่มวัย 36 ที่ชลบุรี ทะเลาะกับเมียคนปัจจุบัน ปมชื่นชมอดีตภรรยาตลอด แต่ไม่เคยชมคนที่อยู่ด้วยเลย ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกเจ็บปวด โมโห คว้ามีดฟันแขนบาดเจ็บ ก่อนจุดไฟเผารถกระบะเพื่อระบายความแค้น จนห้องเครื่องเสียหายวอดหมด

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 พ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธมีดฟันและมีการจุดไฟเผารถกระบะไฟไหม้ ภายในบริษัททองสนธิทรานสปอร์ต เลขที่ 27/11 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลห้วยกะปิ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุพบ นายสามารถ เก่งพราน อายุ 36 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธมีดฟันที่แขนขวาและหัวไหล่ขวาแผลฉกรรจ์ กู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

จากการสอบถาม นายสามารถ ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นภรรยาของตนเองตนกำลังเล่นกับหมาแต่ภรรยาหึง เลยใช้มีดฟันตนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตนได้เดินไปอนามัยเพื่อทำแผล แต่กลับมาเจอภรรยาจุดไฟเผารถไปแล้ว ซึ่งรถคันนี้ตนก็ยังผ่อนอยู่ด้วย

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน นาวารา สีบรอนซ์ ทะเบียน บย 793 มหาสารคาม จอดอยู่ สภาพหน้ารถบริเวณห้องเครื่องยนต์ถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหมด

ต่อมาได้พบกับ นางสาวติ๊ก ชุมเสนา ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ยืนอุ้มสุนัขอยู่ และได้โชว์แผลที่ใบหน้าที่ถูกสามีชกเข้าจนเป็นรอยเขียวช้ำ พร้อมเผยทั้งน้ำตาว่า ตนอยู่กินกับ นายสามารถ มานานพอสมควร แต่ตนเป็นภรรยาคนปัจจุบันที่ นายสามารถ ไม่เคยชมหรือเอ่ยถึงเลย มีอะไรก็เอ่ยชมแต่เรื่องเมียเก่า ไม่ว่าตนจะทำอะไรสามีก็จะชอบบอกว่าสู้เมียเก่าไม่ได้ อันนี้ก็สู้เมียเก่าไม่ได้ แล้วตนเป็นเมียคนปัจจุบันก็เลยโมโหที่ไม่เคยถูกชมเลย จึงมีการทะเลาะกัน สามีก็ได้ชกเข้าที่หน้าตน หลังจากนั้นตนเห็นมีดวางอยู่ จึงได้คว้ามีดมาฟันไป 2 ที แล้วสามีก็วิ่งหนี ตนจึงได้ไปจุดไฟเผารถต่อ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,604 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *