เด็ก 14 ประกบยิงรุ่นพี่วัย 16 ดับคาถนน แล้วขอมอบตัว แค้นแชตจีบแฟนสาว

เด็ก 14 ประกบยิงรุ่นพี่วัย 16 ดับคาถนน แล้วขอมอบตัว แค้นแชตจีบแฟนสาว

ลพบุรี เด็กชายวัย 14 ยอมไม่ได้หนุ่มรุ่นพี่วัย 16 ปี แชตจีบแฟน ก่อนใช้แฟนสาวขี่ จยย.แล้วตัวเองนั่งซ้อนท้ายออกตามล่าจนเจอ ตามประกบยิงรุ่นพี่ร่วงรถดับคาถนน ปิดฉากความแค้น ก่อนติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ สภ.สระโบสถ์

เมือเวลา 19.05 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2567 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 1 ราย ที่สามแยกบ้านหนองกระทุ่ม ม.10 ต.มหาโพธิ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยสระโบสถ์ ลพบุรีเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่ริมถนนเส้นทางแยกหนองกระทุ่ม บ้านหัวเขา มีชาวบ้านทราบข่าวได้เดินทางออกมาดูเป็นจำนวนมาก พบร่างนายศุภกิติ์ นุ้ยเพียง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/2 ม.5 ต.มหาโพธิ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี นอนหงายเสียชีวิต เลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่บนถนน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายศุภกิติ์ ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายทะลุราวนมขวา

สอบถามนายคิว (นามสมมติ) เพื่อนผู้ตายที่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เล่าว่า ตนเองและผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กินลมชมวิวมาจากบ้านคลอง เพื่อที่จะไปซื้อของกินต่างหมู่บ้าน สังเกตว่าได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขับมอเตอร์ไซค์มาประกบข้าง จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ควักปืนไม่ทราบชนิดออกมายิงถูกนายศุภกิตติ์ ที่นั่งซ้อนท้ายมาจนรถเซถลาจะล้ม หลังจากนั้นมือปืนพร้อมพวกได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีฝ่าความมืดไป ตนเองพยายามที่จะนำนายศุภกิติ์ ที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ. แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนถึง รพ.

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากญาติผู้ก่อเหตุ ตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ จึงได้เดินทางไปรับตัวเพื่อนำมาสอบปากคำในเบื้องต้น พบว่ามือปืนเป็นเยาวชน ทราบชื่อ ด.ช.ซี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ใช้อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ยิงนายศุภกิติ์จนตาย ซึ่งผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นแฟนสาวของ ด.ช.ซี เอง หลังก่อเหตุได้หนีกลับมาบ้านเอาปืนไปซ่อน ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจหาของกลาง

ส่วนประเด็นการสังหารในครั้งนี้มาจากความหึงหวงที่ผู้ตายมักเข้ามาทักมาคุยกับแฟนสาวในโซเชียล จนเกิดความแค้นบุกยิงจนตายดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายซี และแฟนสาว เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งนิติเวชเพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *