เค้นสอบ “เบนซ์ เดม่อน” 4 ชม. ยังปฏิเสธทุกข้อหา จ่อหิ้วฝากขังศาล

เค้นสอบ “เบนซ์ เดม่อน” 4 ชม. ยังปฏิเสธทุกข้อหา จ่อหิ้วฝากขังศาล

สอบเครียดนาน 4 ชม. “เบนซ์ เดม่อน” ปฏิเสธทุกข้อหา ยืนกรานให้การชั้นศาล เตรียมฝากขัง 10 โมงวันนี้ ขณะที่ชุดทำงานไซเบอร์เตรียมถกด่วน หลังสอบ “ดิว อริสรา” จ่อขยายผลเครือข่ายเพิ่ม

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 66 มีรายงานว่า ภายหลังที่นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ “เบนซ์ เดม่อน” อดีตแฟนสาว ดิว อริสรา ถูกคุมตัวมาที่บก.สอท. 3 เพื่อสอบปากคำ โดยมีนายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ ร่วมฟังการให้ปากคำ เบื้องต้น นายชัยวัฒน์ ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอใช้สิทธิ์ให้การชั้นศาล โดยใช้เวลาสอบนานกว่า 4 ชม. ซึ่งทันทีที่สอบปากคำเสร็จ ทางพล.ต.ต.สถิตย์ พรมอุทัย ผบก.สอท.3 ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนนำตัวเบนซ์ เดม่อนไปคุมขังที่สน.ทุ่งสองห้อง ในเวลา 03.00 น. ก่อนที่เวลา 10.00 น. ทางพนักงานสอบสวนบก.สอท.3 จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขัง โดยทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าระหว่างการสอบปากคำ จนถึงการนำตัวไปที่สน.ทุ่งสองห้อง เบนซ์ เดม่อน มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับการขยายผลคดีมาเก๊า 888 มีรายงานว่าทาง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ พล.ต.ต.ออมสิน ตรารุ่งเรือง พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สอท. ขยายผลทุกมิติ โดยเน้นย้ำให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงปรากฏถึงบุคคลใด นอกจากนี้ในส่วนของการขอข้อมูลจากดาราสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ซึ่งทางผบ.ตร. ได้มอบหมายให้ชุดทำงานของตำรวจไซเบอร์ ซึ่งมีพล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รองผบก.สอท.1 พร้อมทีมสืบสวนสอบสวน เดินทางไปขอข้อมูลที่ไต้หวัน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อย

เบื้องต้นจากการพูดคุยดาราสาวให้ความร่วมมือและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ สอดรับกับแนวทางสืบสวน ซึ่งทันทีที่ชุดทำงานได้เดินทางกลับจากการขอข้อมูลดาราสาว พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. ได้รายงานความคืบหน้าต่อพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. ทันที และสั่งให้นำข้อมูลที่ได้มาขยายผล ซึ่งหลังจากนี้อยู่ระหว่างนำข้อมูลที่ได้มาหารือประชุมกับคณะทำงานชุดใหญ่.

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *