หนุ่มใหญ่กิจการเจ๊งหนี้ท่วม ผูกคอดับ เผยญาติเคยชดใช้ให้นับสิบล้าน

หนุ่มใหญ่กิจการเจ๊งหนี้ท่วม ผูกคอดับ เผยญาติเคยชดใช้ให้นับสิบล้าน

หนุ่มชลบุรีวัย 40 ปี เครียดถูกเจ้าหนี้โทร. ทวงหนี้ หลังย่าและญาติเคยปลดหนี้ให้ไปแล้วนับ 10 ล้านบาท ล่าสุดทนกดดันไม่ไหว แอบไปผูกคอตาย

เวลา 13.00 น. วันที่ 22 มี.ค. ร.ต.อ.รัชพล รัชวการ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในสถานที่แคมป์คนงาน ซอยซีซ่าโฮเทล หมู่ 12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

พบศพนายประสพโชค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อยู่หมู่ 12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี สภาพใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขายาว ใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกคอตัวเองโยงกับขื่อหลังคาห้องน้ำที่กำลังจะสร้างเป็นที่รับซื้อของเก่า โดยขาทั้ง 2 ข้าง งออยู่ มี น.ส.เอ (นามสมมติ) ภรรยาผู้ตายมาดูศพร่ำไห้ปานใจจะขาด เผยทั้งน้ำตาว่า เขาเครียดเคยเป็นหนี้มามาก เมื่อก่อนย่าและพี่สาวพี่ชายก็ช่วยกันใช้หนี้ให้เป็นเงินนับสิบล้านบาท แต่ไม่รู้เขาไปทำอะไร บอกแค่ว่าจะเอาไปลงทุน แต่เจ๊ง ที่ตรงนี้ก็มาเช่าจะทำเป็นที่รับซื้อของเก่า ยังไม่ทันได้เปิดก็มาผูกคอตาย เขาเคยส่งข้อความไปหาย่า และพี่น้องว่าเขาผิดไปแล้ว ขอโทษ เตรียมจัดงานศพได้เลย ไม่นึกว่าจะฆ่าตัวตาย

นายนิยม อายุ 48 ปี พี่ชายผู้ตายได้เผยว่า ไม่ค่อยรู้เรื่องส่วนตัวน้องชายมากนัก เพราะพี่น้องส่วนใหญ่อยู่กรุงเทพฯ ย่าก็อยู่กรุงเทพฯ มีเจ้าหนี้โทร.ไปทวงเงินว่าผู้ตายคือหลานเป็นหนี้เขาอยู่ โทร.หาไม่รับ ฝากบอกย่าให้หลานมาใช้หนี้ด้วย อาจเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจผูกคอตาย

เบื้องต้นตำรวจจะรอสอบสวนย่าผู้ตายอีกครั้ง แต่สอบสวนพี่ชายพี่สาวและภรรยาผู้ตายแล้วไม่ติดใจ เพราะมีหลักฐานว่าผู้ตายส่งไลน์ไปลา ขอจบชีวิต

ที่มา:ไททยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *