หนุ่มเบญจเพสคิดสั้น โดดชั้น 8 คอนโดสลด

หนุ่มเบญจเพสคิดสั้น โดดชั้น 8 คอนโดสลด

หนุ่มวัยเบญจเพสเครียดคิดไม่ตก ดิ่งชั้น 8 คอนโดหรูย่านเจริญนครเสียชีวิตสยอง เผยก่อนนี้เคยอยู่ที่คอนโดดังกล่าว แต่เพิ่งกลับไปอยู่บ้านย่านประชาอุทิศได้ 3-4 เดือน ก่อนเกิดเหตุวงจรปิดจับภาพผู้ตายขี่รถ จยย.มาจอดข้างอาคารแล้วเดินขึ้นลิฟต์ไปก่อเหตุสลด พี่สาวผู้ตายเผยน้องชายส่งไลน์เข้ากลุ่มครอบครัวว่า “ลาก่อน” และไม่ตอบแชตคนในครอบครัวกระทั่งรู้ข่าวร้าย คาดเครียดปัญหาส่วนตัวที่ทางบ้านไม่ทราบเพราะเจ้าตัวไม่ได้ทำงานอะไรและเป็นคนไม่ค่อยพูด

หนุ่มวัย 25 ปี เครียดปัญหาชีวิตดิ่งชั้น 8 คอนโดหรูย่านเจริญนคร เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 19.33 น. วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.ท.ธวัชชัย เกริกสกุลทรัพย์ สว. (สอบสวน) สน.สมเด็จเจ้าพระยา รับแจ้งมีผู้พลัดตกคอนโด Life ซอยเจริญนคร 14 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. ไปตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 9 ชั้น ที่ลานจอดรถหลังอาคารพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายวีระกาจ หรือวิน โชคชัยพาณิชย์ อายุ 25 ปี นอนหงายอยู่บนพื้น สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้ากีฬาสีขาว มีกระเป๋าคาดเอวสีดำ 1 ใบ มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ หน้าอกยุบ แขนหักทั้งสองข้าง ขาซ้ายหักบริเวณข้อเท้า

ตรวจสอบบริเวณชั้นที่ 8 L บริเวณขอบกั้นกันตกมีเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงินตั้งอยู่ และพบรอยรองเท้าผู้ตายอยู่บนเก้าอี้ ตรวจสอบจากจุดวางเก้าอี้กับจุดที่พบศพจากแนวดิ่งแล้วตรงกัน เมื่อตรวจกล้องวงจรปิดพบผู้ตายขี่รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นลีด สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณลานจอดรถ จยย.ด้านข้างอาคาร แล้วเดินขึ้นลิฟต์บริเวณลานจอดรถด้านหลังอาคาร ก่อนที่จะกลายเป็นศพ คาดว่าผู้ตายเดินขึ้นมาที่ชั้น 8 แล้วนำเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงินมาตั้งริมระเบียง มีรั้วปูนสูงประมาณเมตรกว่าๆทำไว้กันตก จากนั้นขึ้นไปบนเก้าอี้แล้วทิ้งตัวลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตทันที

สอบสวนนายเดชา แซ่ตั้ง อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. คอนโดที่เกิดเหตุ ให้การว่า เป็นหัวหน้าผลัดกลางคืน กำลังยืนคุยต่องานกันกับหัวหน้าผลัดกลางวัน แล้วลูกน้องตะโกนเรียกว่าหัวหน้ามีคนตกลงมา วิ่งไปดูเห็นยังขยับตัวอยู่ก่อนจะแน่นิ่ง จากนั้นได้ช่วยกันกั้นที่เกิดเหตุ โทร.เรียกตำรวจเรียกหน่วยกู้ชีพมาช่วย ทีมกู้ชีพที่มาถึงคนแรกได้ปั๊มหัวใจแต่ก็ปั๊มไม่ขึ้นแล้ว

ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ พี่สาวผู้ตายบอกว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายส่งข้อความมาในไลน์กลุ่มครอบครัวว่า “ลาก่อน” เมื่อเวลา 18.21 น. จากนั้นไม่มีข้อความตอบโต้กลับมาอีกกระทั่งได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ รีบมาดูที่เกิดเหตุ ปกติผู้ตายเป็นเด็กดีเรียบร้อยไม่ค่อยพูด เมื่อก่อนเคยพักอยู่คอนโดที่เกิดเหตุ เพิ่งจะย้ายกลับไปอยู่ที่ซอยประชาอุทิศ 76 ได้ 3-4 เดือน ไม่ได้ทำอาชีพอะไรและกำลังจะเรียนต่อในระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี น่าจะมีเรื่องเครียดอะไรสักอย่างแต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น นำศพส่งชันสูตร รพ.ศิริราช และให้ญาติประสานรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “หนุ่มเบญจเพสคิดสั้น โดดชั้น 8 คอนโดสลด