สีม่วงยกก๊วน ผลตรวจสารเสพติด “แก๊งนรเศรษฐ์” ยันไม่กระทบ “ชาดา”

สีม่วงยกก๊วน ผลตรวจสารเสพติด “แก๊งนรเศรษฐ์” ยันไม่กระทบ “ชาดา”

ทนายญาติ “ชาดา” ไม่กังวลหลังผลตรวจสารเสพติดสีม่วงยกแก๊ง ขอรอ พนง.สอบสวน แจ้งข้อหาเพิ่มเติม พร้อมเตรียมหลักทรัพย์มายื่นประกันตัว ยันไม่กระทบ รมช.มหาดไทย

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 67 ความคืบหน้าคดี ที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.1 จับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ญาติ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมพวกรวม 4 คน ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. พร้อมยึดของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) 6 ถุง อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก และกระสุนปืน 6 นัด ก่อนควบคุมมาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ที่ สน.มักกะสัน เมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.)

ล่าสุดวันนี้ เวลา 09.13 น. นายเกริกเกียรติ กิ่งแก้ว ทนายความของผู้ต้องหา ได้เดินทางมาติดตามคดี ที่ สน.มักกะสัน ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้หลักๆ คือ การให้ปากคำ และการยื่นขอประกันตัว ส่วนที่มีการตรวจปัสสาวะของทั้ง 4 คน พบว่าปัสสาวะมีสีม่วงนั้น จะปฏิเสธหรือสู้ข้อกล่าวหาอย่างไรนั้น ก็ต้องว่ากันไปตามนั้น และให้การตามข้อเท็จจริง หากมีอะไรที่มากกว่านั้นก็ต้องรอให้การกับพนักงานสอบสวนก่อน

เมื่อถามว่า มีรายงานว่าผู้ต้องหามีอาการเครียด นายเกริกเกียรติ กล่าวว่า ตนไม่แน่ใจเพราะเพิ่งมาถึง ยังไม่เจอกับผู้ต้องหา ส่วนหลักทรัพย์ในการประกันตัวได้เตรียมมาแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือไม่ และรอยื่นตามอัตราที่ศาลเรียก ส่วนผู้ต้องหาจะปฏิเสธข้อกล่าวหาหรือไม่นั้น ต้องรอพูดคุยกันก่อน

นายเกริกเกียรติ ยืนยันว่า ในคดีไม่มีความกังวลใดๆ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามข้อหา และจะต้องไปดูว่าพนักงานสอบสวนจะสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหาอะไรเพิ่มเติมหรือไม่

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า คดีนี้จะไปกระทบอะไรกับ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยหรือไม่ นายเกริกเกียรติ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกันเลย ส่วนที่นายชาดาบอกว่าญาติตัวเองเกเรนั้น ตนไม่ทราบข้อเท็จจริง ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตนไม่ทราบ ทราบเพียงแค่ส่วนของคดี

ส่วนที่ผู้ต้องหาไปทำอะไรที่โรงแรมนั้น ระบุว่า ตนเองไม่ทราบ เพราะผู้ต้องหาไม่ได้บอก แต่เท่าที่ทราบคือไปคุยธุระกัน พร้อมยืนยันว่าผู้หญิงทั้งสองคนเป็นคนรู้จักกับนายนรเศรษฐ์ ไม่ใช่เด็กเอนฯ ส่วนจะรู้จักกันมานานแล้วหรือไม่นั้นตอนนี้ไม่ทราบ

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *