สาวพนักงานบัญชีแสบ แอบใส่ชื่อผัว นอนกินเงินเดือน บ.รังนก นาน 5 ปี

สาวพนักงานบัญชีแสบ แอบใส่ชื่อผัว นอนกินเงินเดือน บ.รังนก นาน 5 ปี

สาวพนักงานบัญชีบริษัทรังนกที่หาดใหญ่หัวดี แอบใส่ชื่อคนใกล้ชิด 5 คน รวมทั้งผัวตัวเอง แล้วตกแต่งบัญชีกินเงินเดือนบริษัท กว่าจะรู้เท่าทันก็ได้ไปร่วม 10 ล้าน แต่ไม่รอด ถูกจับได้ทั้งเมียทั้งผัว ยึดของกลางทองแท่ง ทองรูปพรรณเต็มบ้าน

วันที่ 12 ก.พ. 66 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่, พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ฉวีนิล รอง ผกก.สส. และ ร.ต.อ.ธวัชชัย เรืองเดช รอง สว.สส. ได้จับกุม นายปรัชญา สุวรรณชาตรี อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาที่ศาล จ.สงขลา ออกหมายจับเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 66 ฐานสนับสนุนการกระทำผิดฐานลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยู่ในความครอบครองของนายจ้างหรือรับของโจร และชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ตามไปจับกุมได้เมื่อช่วง 09.00 น. วันนี้ ที่บ้านเลขที่ 69 ซอย 3 สัจกุล (รามนนท์) เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ พร้อมของกลาง เป็นทรัพย์สินที่ได้จากการทำผิดที่ยึดจากบ้านพักมูลค่าประมาณ 2 ล้านบาท ทั้งทองแท่ง ทองรูปพรรณ เช่น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ เงินสด และสมุดบัญชีธนาคาร

พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า คดีนี้เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากบริษัทรังนกแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ว่า ถูก น.ส.สาลิตา หมาดหลี ซึ่งเป็นพนักงานบัญชี ได้แอบตกแต่งบัญชี โดยนำชื่อของบุคคลอื่นจำนวน 5 คน มาแอบอ้างเป็นพนักงานของบริษัท ตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ นายปรัชญา สุวรรณชาตรี ซึ่งเป็นสามีรวมอยู่ด้วย และมีการเบิกจ่ายเงินเดือนเรื่อยมาทุกเดือน จนถึงเดือนมกราคม 2566 รวม 5 ปี ทำให้บริษัทรังนกแห่งนี้ต้องเสียเงินไปไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

ภายหลังตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งก็ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบเส้นทางบัญชี และพบความจริงทั้งหมดว่า น.ส.สาลิตา หมาดหลี ซึ่งเป็นพนักงานบัญชีของบริษัท และนายปรัชญา สามีได้ร่วมมือกัน จึงขออนุมัติศาล จ.สงขลา ออกหมายจับ โดย น.ส.สาลิตา ภรรยาถูกจับกุมไปก่อนแล้วเมื่อวานนี้ ถูกควบคุมตัวส่งศาล และวันนี้ได้ติดตามจับกุมสามีได้อีก 1 คน ทั้งคู่จำนนด้วยหลักฐานจึงรับสารภาพ

ผกก.สภ.หาดใหญ่ กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งสอบสวนขยายผลเส้นทางการเงินของทั้งคู่เพื่อติดตามยึดทรัพย์ที่ได้จากการกระทำผิดกลับมาให้ได้มากที่สุด เพราะเชื่อว่าน่าจะยังมีอีก เพราะจากยอดเงินที่ได้ไปไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,444 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed