วัยรุ่น 2 กลุ่ม เปิดศึกเดือด ไล่ยิงสนั่น งานกาดชาดกลางเมืองพัทลุง

วัยรุ่น 2 กลุ่ม เปิดศึกเดือด ไล่ยิงสนั่น งานกาดชาดกลางเมืองพัทลุง

ระทึก แก๊งโจ๋ 2 กลุ่ม ไล่ยิงกันเดือด คาลานจอดรถ งานกาชาดจังหวัดพัทลุง สอบสวนพบวัยรุ่น 2 กลุ่มเป็นอริกัน เคยยิงกันเมื่อ 3 เดือนก่อน หน้าร้านส้มตำ สี่แยกเอเชียพัทลุง 

เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 8 มิ.ย.66 ร.ต.อ.ณัฐนันท์ บัวบาน รอง สว.ป. สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกัน บริเวณหน้าลานจอดรถงานกาชาด จ.พัทลุง บนถนนราเมศวร์ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง จึงเดินทางไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอ ทะเบียน 1กข 1449 ซึ่งเป็นของกลุ่มผู้ก่อเหตุล้มอยู่ ใกล้กันบนถนนยังพบร่องรอยกระสุนปืนลูกซองพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 จุด ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของชาวบ้านที่เดินทางไปเที่ยวชมงานล่วงหน้า

จากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 เป็นคู่อริกัน เคยมีเรื่องและใช้อาวุธปืนยิงกันที่หน้าร้านส้มตำ บริเวณสี่แยกเอเชียพัทลุง เหตุเกิดเมื่อ 3 เดือนก่อน ซึ่งเหตุครั้งนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุไปแล้วบางส่วน

จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี กลุ่มผู้เสียหาย เล่าว่า ตนและแฟนสาวมาเดินซื้อของที่งานกาชาด ซึ่งจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (9 มิ.ย.) แล้วบังเอิญเจอกับกลุ่มคู่อริ โดยอีกฝ่ายมากันเกือบ 10 คน และมีการ เขม่นหน้ากัน ตนจึงโทรไปบอกพี่ชายพร้อมพวกให้มาที่หน้างานกาชาด เมื่อพี่ชายมาถึงก็เดินเข้าไปหากลุ่มวัยรุ่นคู่อริ เพื่อไกล่เกลี่ยและบอกกับอีกฝ่ายว่า “ผมมาดี มาเพื่อไกล่เกลี่ย ไม่ให้มีเรื่องกัน” จากนั้นอีกฝ่ายทำทีเป็นเดินถอยหลัง ก่อนชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ทันที ช่วงจังหวะชุลมุนนั้น พี่ชายตนปัดปืนลงพื้นทัน กระสุนจึงยิงถูกถนน จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็รีบแยกย้ายกันหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง และทิ้ง จยย.ไว้ 1 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กลุ่มผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed