ลูกทรพีแทงแม่พิการ มีดปักอกดับคาเตียง บอกอยู่ก็เป็นภาระ

ลูกทรพีแทงแม่พิการ มีดปักอกดับคาเตียง บอกอยู่ก็เป็นภาระ

ลูกทรพีใช้มีดแทงแม่ เสียบติดคาท้องดับคาเตียง ก่อนเดินไปบอกเพื่อนบ้านว่า ผมฆ่าแม่ตายแล้ว เผยลูกชายไม่ค่อยได้อยู่ดูแลแม่ที่ป่วย เดินไม่ได้ ชอบพูดบ่อยๆ “แม่อยู่เป็นภาระ อยากให้ตายๆ ไปซะ”

เวลา 20.00 น. วันที่ 3 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกของมีคมแทงที่ท้อง นอนเสียชีวิตภายในบ้าน จึงไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน จุดคลองลาน

ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 3 บ้านคลองน้ำไหล ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านบริเวณเตียงนอนพบศพของ นางพเยาว์ อายุ 54 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง สวมเสื้อลายดอกสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ มีมีดปลายแหลม ความยาว 20 เซนติเมตร เสียบอยู่กลางหน้าท้อง นอกจากนี้ยังพบ นายตั้ม อายุ 36 ปี ลูกชาย ยืนรอให้การกับตำรวจ มีอาการมึนเมาสุรา โดยรับสารภาพว่าเป็นคนใช้มีดแทงแม่ตัวเอง ซึ่งก็จำไม่ได้ว่าแทงไปกี่ครั้ง รู้ตัวอีกทีหลังสร่างเมาก็ลงมือไปแล้ว อยากจะขอโทษในสิ่งที่ทำลงไปครั้งนี้ โดย นางพเยาว์ ผู้เป็นแม่ ป่วยเดินไม่ได้

ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันเล่าว่า ไม่รู้ว่านายตั้มลงมือฆ่าแม่ตัวเองตอนไหน ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือใดๆ เลย เมื่อวานยังบอกให้นายตั้มถางป่าข้างบ้านอยู่เลย และบ่นไปว่ามันรก กลัวงูจะเข้าไปกัดแม่มึง เพราะแม่มึงหนีไม่ทัน วันก่อนงูเห่าก็เข้าไป และเมื่อช่วงเที่ยงกว่าๆ ก็ยังเห็นนางพเยาว์นอนเล่นอยู่ใต้ต้นมะขามหน้าบ้าน ปกติจะมีรถน้ำแข็งไสมาขายทุกวัน ผู้ตายก็จะซื้อกินก่อนที่จะใช้เบาะรองนั่งไถลตัวเข้าบ้าน เพราะเดินไม่ได้ ส่วนนายตั้ม ลูกชาย นอนอยู่บ้านอีกหลังถัดไป หลังจากนั้นก็ไม่เห็นคนตายอีกเลย เห็นแต่ลูกชายไปซื้อข้าวสารมาครี่งถัง

กระทั่งช่วงค่ำประมาณ 1 ทุ่มกว่า นายตั้ม ลูกชาย ได้ไปตามเพื่อนบ้านและบอกว่า ตนใช้มีดแทงแม่ตายไปแล้ว ให้ไปดู พอไปดูก็พบนางพเยาว์นอนอ้าปาก มีมีดเสียบคาท้องเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึง

เพื่อนบ้านยังบอกอีกว่า นายตั้มนั้นช่วงกลางวันจะไม่อยู่บ้าน จะไปนอนอยู่บ้านอีกหลังกลับมาอีกทีก็ตอนค่ำ ไม่ได้ดูแลแม่สักเท่าไร ซึ่งนายตั้มเคยบ่นกับเพื่อนบ้านว่า “แม่เป็นภาระ อยากให้ตายๆ ไปซะ จะได้หมดภาระไป” เพื่อนบ้านก็ยังเตือนว่า แม่มึงนะ จะพูดแบบนั้นได้ไง ซึ่งนางพเยาว์มีลูก 2 คน นายตั้มเป็นคนโต และลูกสาวอยู่กรุงเทพฯ ได้โทรโทรศัพท์ไปบอกแล้ว

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานทั้งหมดในบริเวณบ้าน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมคุมตัวนายตั้ม ผู้ก่อเหตุ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพหลังชันสูตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชรจุดคลองลานได้นำศพตั้งไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในพื้นที่ รอลูกสาวผู้ตายเดินทางมาจากกรุงเทพฯ

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *