ลูกซองพิฆาต ยิงดับหนุ่ม 32 ร่างพรุน 8 แผล คาดปมขัดแย้ง-ค้าสิ่งผิด ก.ม.

ลูกซองพิฆาต ยิงดับหนุ่ม 32 ร่างพรุน 8 แผล คาดปมขัดแย้ง-ค้าสิ่งผิด ก.ม.

หนุ่มพัทลุงวัย 32 ปี ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักซุ่มข้างบ้าน-ก่อนชักลูกซองสั้นยิงดับสลด ตำรวจพุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว-ค้าของผิดกฎหมาย คาดคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้ความเคลื่อนไหวผู้ตายเป็นอย่างดี เร่งสืบสวนแกะรอยไล่ล่า

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 25 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ พร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพัทลุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 14 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณห้องครัวหลังบ้านพบศพ นายรัตนชัย พูลเพิ่ม อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง นอนตะแคงข้างเสียชีวิตจมกอง สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น มีแผลที่บริเวณหน้าอก ไหล่ซ้าย ไหลขวา และลำคอ รวมทั้งหมด 8 แผล

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นคนโสด ไม่มีครอบครัว พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านของ นางสมใจ พูลเม อายุ 54 ปี ผู้เป็นมารดา ก่อนเกิดเหตุ หลังผู้ตายกินอาหารค่ำเสร็จ และกำลังเดินไปบ้านอีกหลังที่อยุ่ติดกัน ก็ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ที่แอบซ่อนตัวอยุ่บริเวณข้างบ้าน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด จนผู้ตายต้องหนีตายกลับเข้าไปในบ้าน แล้วตะโกนเรียกมารดา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว และประเด็นความขัดแย้งด้านการค้าสิ่งของผิดกฎหมาย ส่วนคนร้ายนั้นน่าจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง หรือคนในหมู่บ้านเดียวกัน เนื่องจากทราบความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี และหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้ยินเสียงยานพาหนะของคนร้าย ที่ใช้ในการหลบหนีแต่อย่างใด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *