รวบผู้จัดการ “ดาราชายวัยรุ่น” บังคับนักเรียนการแสดงอมนกเขา

รวบผู้จัดการ “ดาราชายวัยรุ่น” บังคับนักเรียนการแสดงอมนกเขา

ตำรวจสน.บางเขน บุกบ้านหรูราคากว่า 10 ล้าน ของนักแสดงชายวัยรุ่นชื่อดัง จับผู้จัดการ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล ข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลที่มีอายุกว่า 15 ปีฯ พบพฤติกรรมบังคับนักเรียนชาย อายุ 18 ปี อมนกเขา เหตุเกิดในบ้านซึ่งเปิดเป็นโรงเรียนการแสดง เจ้าตัวยังปฏิเสธ

วันที่ 27 มี.ค. ตำรวจ สน.บางเขน ได้คุมตัวนายธรรปพล หรือ เอส อายุ 38 ปี ผู้จัดการดาราชายหน้าใหม่ดาวรุ่ง ช่องดังย่านพระราม 4 และโมเดลลิ่งที่มีนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดหลายคน มาสอบสวนที่ สน.บางเขน หลังถูกออกหมายจับศาลอาญา ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลที่มีอายุกว่า 15 ปีฯ โดยมีพฤติกรรมบังคับกระทำอนาจาร จับอวัยวะเพศ และอมนกเขานักเรียนการแสดงในสังกัด ตำรวจไปติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักของดาราวัยรุ่นชื่อดังย่านวัชรพล ซึ่งใช้เป็นสถานที่ฝึกสอนการแสดง

ระหว่างถูกควบคุมตัว ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้ต้องหาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจาร แต่ถูกกลั่นแกล้งใส่ร้ายจากผู้เสียหาย จะขอต่อสู้คดีในชั้นศาล และไม่กังวล เชื่อมั่นว่าจะชนะคดีแน่นอน

ด้านพลตำรวจตรีฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหามีอาชีพเป็นโมเดลลิ่ง และเปิดสอนคอร์สการแสดงให้กับวัยรุ่นที่อยากจะเข้าวงการ โดยใช้บ้านของดาราวัยรุ่นชื่อดังราคากว่า 10 ล้าน เป็นสถานที่ฝึกสอนคนที่มาเรียน โดยบ้านที่เกิดเหตุ มี 2 ชั้นและแบ่งเป็นห้องส่วนตัวหลายห้อง เมื่อช่วงตุลาคมปีที่แล้ว ผู้เสียหายซึ่งเป็นวัยรุ่นชายอายุ 18 ปี ได้ไปเรียนการแสดงที่บ้านดังกล่าว และผู้ต้องหาอาศัยช่วงที่ไม่มีคนอยู่บ้านอนาจารผู้เสียหายภายในห้องพักส่วนตัว ซึ่งจากการสืบสวนเชื่อว่านอกจากผู้เสียหายรายนี้แล้ว ยังอาจมีนักเรียนการแสดงอีก 2-3 คนที่ถูกกระทำอนาจารลักษณะเดียวกัน

นอกจากนี้จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือผู้ต้องหา เบื้องต้นพบข้อความแชตทำนองล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหาย และส่งรูปภาพวาบหวิวให้กับผู้เสียหายด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าเปิดคอร์สสอนการแสดงจริง แต่ไม่ได้กระทำอนาจาร เป็นการกลั่นแกล้ง ซึ่งตำรวจจะเร่งสอบปากคำ ขยายผลว่ามีพฤติกรรมใดเพิ่มเติมที่เข้าข่ายความผิดอีกหรือไม่ และมีการถ่ายรูปหรือคลิปวิดีโออนาจารผู้เสียหายไว้หรือไม่ โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา จากนั้นจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญาภายในวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้

ส่วนนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่เป็นเจ้าของบ้าน พบว่ามีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีธนาคารที่รับโอนเงินจากผู้จ่ายค่าเรียนการแสดงด้วย ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดด้วยหรือไม่

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,484 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed