รวบครูฝึกสอน ร.ร.ดังนนทบุรี พาเด็กหญิง ม.2 ชำเราในห้องเช่า อ้างสมยอม

รวบครูฝึกสอน ร.ร.ดังนนทบุรี พาเด็กหญิง ม.2 ชำเราในห้องเช่า อ้างสมยอม

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รวบครูฝึกสอน ร.ร.ดัง พานักเรียนหญิง ม.2 ไปกระทำชำเราในห้องเช่ารายวันในวันครู อ้างไม่ได้บังคับ เด็กยินยอมเอง และแอบพูดคุยคบหามาได้ 1 เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 17 มกราคม 2566 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายธนวัฒน์ อุปจันทร์ อายุ 22 ปี ครูฝึกสอนโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมืองนนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 43/66 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยปราศจากเหตุอันสมควร, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน สิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร สามารถจับกุมตัวได้ที่ริมทางสาธารณะ หมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ผู้ปกครอง ด.ญ.บี (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.2 สังเกตความผิดปกติของหลานสาวที่เลี้ยงดูอยู่ จึงได้คาดคั้นความจริง จนทราบว่าหลานสาวได้ถูกนายธนวัฒน์ ครูฝึกสอน ขี่รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีดำ แดง หมายเลขทะเบียน ขตล 127 นครปฐม มารับไปจากที่บ้าน หลอกลวงพาไปข่มขืนที่ห้องเช่ารายวัน อพาร์ตเมนต์ RICH RESIDENCE ซอยติวานนท์ 36 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี เหตุเกิดเวลา 12.30 น. วันที่ 16 ม.ค.66 จึงได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปรัชญ์ พิชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 17 ม.ค.66 ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินคดี

หลังเกิดเหตุได้ส่งตัว ด.ญ.บี (นามสมมติ) ไปตรวจร่างกาย รพ.พระนั่งเกล้า ก่อนสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ด.ญ.บี (นามสมมติ) ยินยอมไปกับ นายธนวัฒน์ ครูฝึกสอนจริง

สอบสวนนายธนวัฒน์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า กำลังเรียนอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านศาลายา แล้วได้มาฝึกงานเป็นครูฝึกสอน และได้แอบพูดคุยคบหากับเด็กได้ 1 เดือน ยอมรับผิดที่ทำกับเด็ก แต่ไม่ได้บังคับเด็ก

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า คดีนี้แม้เด็กผู้เสียหายจะยินยอมก็ตาม แต่ผู้เสียหายเป็นเด็กและเยาวชนยังไม่บรรลุนิติภาวะอยู่ในความดูแลของผู้ปกครอง

หลังสอบสวนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “รวบครูฝึกสอน ร.ร.ดังนนทบุรี พาเด็กหญิง ม.2 ชำเราในห้องเช่า อ้างสมยอม

You May Have Missed