พบโครงกระดูกมนุษย์ทิ้งใกล้น้ำตกเขาอีโต้ ไม่ตัดประเด็นเผาอำพราง

พบโครงกระดูกมนุษย์ทิ้งใกล้น้ำตกเขาอีโต้ ไม่ตัดประเด็นเผาอำพราง

คนช้อนกุ้งตกใจพบโครงกระดูกมนุษย์ห่อผ้าขาวนำมาทิ้งใกล้น้ำตกเขาอีโต้ แพทย์และเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบคาดเป็นกระดูกที่เผาแล้วนำมาทิ้ง แต่ไม่ตัดประเด็นเผาอำพราง

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันเสาร์ที่ 11 ก.พ. 2566 ร.ต.อ.อานพ ทองคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ว่ามีคนช้อนกุ้งฝอยพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกห่อด้วยผ้าขาวแล้วนำมาทิ้งกอไม้ใกล้กับน้ำตกเขาอีโต้ ต.บ้านพนะ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร และ พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ปราจีนบุรี เข้าร่วมชันสูตร

เบื้องต้น พบห่อผ้าสีขาวทิ้งอยู่ใกล้พุ่มไม้ ไม่ห่างจากน้ำตกเขาอีโต้ จึงให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำออกมาเปิดดู พบว่าเป็นชิ้นส่วนของโครงกระดูกจำนวนมาก จากการตรวจของแพทย์เชื่อว่า น่าจะเป็นโครงกระดูกมนุษย์ที่ถูกเผามาก่อนนำมาทิ้งยังที่เกิดเหตุแต่ไม่สามารถยืนยันสาเหตุการนำมาทิ้ง อาจเป็นไปได้ที่ญาติตั้งใจนำมาลอยอังคารที่อ่างเก็บน้ำจักรพงษ์ แต่กลัวว่าจะมีความผิดจึงนำมาซุกไว้ที่พุ่มไม้จนกระทั่งมีคนมาพบ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องการการเผาอำพราง ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนว่าโครงกระดูกเป็นของใคร, ใครนำมาทิ้ง และเพื่อจุดประสงค์ใด หลังร่วมกันชันสูตรแล้วจึงให้อาสาสมัครนำไปส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อชันสูตรให้แน่ชัดอีกครั้ง

ขณะที่ นายณรงค์ แสงน้อย อายุ 49 ปี ผู้มาพบโครงกระดูกเปิดเผยว่า ตนเจอห่อผ้าดังกล่าวมานานเป็นเดือนแล้วแต่ไม่สนใจเพราะช่วงนั้นน้ำท่วม จนกระทั่งในวันเสาร์จึงได้ติดต่อ จนท.ป่าไม้ ขอให้มาดู ก็พบว่าเป็นโครงกระดูก

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed