พนักงาน “ดิไอคอน” วืดได้โทรศัพท์คืน ทนายขู่พรุ่งนี้เตรียมแจ้งดำเนินคดี ม.157

พนักงาน “ดิไอคอน” วืดได้โทรศัพท์คืน ทนายขู่พรุ่งนี้เตรียมแจ้งดำเนินคดี ม.157

พนักงาน “ดิไอคอน” วืดได้โทรศัพท์คืน โอดพนักงานสอบสวนโยนไปมา ทนายขู่พรุ่งนี้ไม่ได้คืน แจ้งดำเนินคดี ม.157

วันที่ 23 ต.ค. 67 นายวิฑูรย์ เก่งงาม ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ “บอสพอล” พาพนักงานบริษัท ดิไอคอน 7 คน จาก สน.พหลโยธิน มาพบกับพนักงานสอบสวนตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อขอนำหลักฐานโทรศัพท์มือถือที่ถูกยึดไปตรวจสอบคืน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญทั้ง 7 คนมาสอบสวนวานนี้ (22 ต.ค.)

จากนั้นเวลา 18.00 น. ทนายวิฑูรย์ได้พาพนักงานออกจากตัวอาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมกล่าวต่อสื่อมวลชนว่า วันนี้เหมือนถูกเจ้าหน้าที่โยนกันไปมา เพราะก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้โทรศัพท์คืนวันนี้ แต่เมื่อมาถึงกลับไม่มีคำตอบและไม่ได้โทรศัพท์คืน ทำให้พนักงานติดต่อใครไม่ได้ เปรียบเหมือนคนตาบอดไม่มีโทรศัพท์มือถือใช้ ซึ่งวันนี้ได้รับแจ้งจากตำรวจ ปอท. ว่าต้องให้เจ้าหน้าที่ที่นำโทรศัพท์มาส่งให้ตรวจสอบมารับคืนเอง และไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าจะได้คืนเมื่อไหร่

“อย่างไรก็ตาม โทรศัพท์มือถือที่ถูกยึดไม่ใช่ของกลางในคดี ส่วนเจ้าหน้าที่จะบังคับหรือล่อลวงให้เซ็นเอกสารอย่างไรก็ตามไม่ว่ากัน แต่วันนี้มาขอคืนจะได้จบ ดังนั้นเมื่อไม่ได้คืน พรุ่งนี้จะเดินทางมาขอคืนอีกครั้งในเวลา 12.00 น. หากยังไม่ได้คืนจะแจ้งความดำเนินคดี ม.157 กับตำรวจ ปคบ. แทน

ขณะที่หนึ่งในพนักงานของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป (เสื้อสีขาว) กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือมีน้ำตาคลอว่า อยากได้โทรศัพท์คืนเพราะต้องการติดต่อมารดาที่อายุมากและป่วย ตั้งแต่ถูกเรียกสอบสวนก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ รวมถึงธุรกรรมทางการเงินก็ไม่สามารถทำได้ อยากจะขอความเห็นใจจากเจ้าหน้าที่

ขณะเดียวกันบริเวณด้านหน้าอาคารตำรวจสอบสวนกลาง ตำรวจนำกุญแจรถหรูที่ยึดมาจากคดี ดิไอคอนกรุ๊ป จากบรรดาบอสต่าง ๆ มาตรวจสอบสภาพว่าคันไหนใช้งานได้บ้าง และถ่ายรูปทำทะเบียนของกลาง เบื้องต้นมี 1 คัน ของบอสปัน สตาร์ทไม่ติด คือ รถยนต์ McLaren สีเหลือง ทะเบียน 4 ขข 6939 กทม.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,628 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed