ฝากขัง “ไอ้แม็ก” ฆ่าสาวขับโบลท์ชิงเก๋ง พบเอาหัวโขกลูกกรง อ้างระบายความเครียด

ฝากขัง “ไอ้แม็ก” ฆ่าสาวขับโบลท์ชิงเก๋ง พบเอาหัวโขกลูกกรง อ้างระบายความเครียด

คุมตัว “ไอ้แม็ก” ฆ่าสาวขับโบลท์ชิงเก๋ง ย่านนครชัยศรี ฝากขัง สน.มีนบุรี พบเอาหัวโขกลูกกรงห้องขังจนหน้าผากโน อ้างระบายความเครียด

จากกรณี เจ้าหน้าที่จับกุม นายณรงค์ศักดิ์ แซ่ผู้ หรือ แม็ก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาฆ่าโหด น.ส.ฐิติรัตน์ ชาติพุทธ อายุ 47 ปี สาวทอมขับแอปฯ โบลท์ ชิงรถเก๋ง ทิ้งศพร่องน้ำป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู หมู่ 5 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา เบื้องต้นจับตามหมายจับคดีค้างเก่าของ สน.มีนบุรี คดีลักรถจักรยานยนต์ นำส่ง สน.มีนบุรี ดำเนินคดี และขออายัดตัวผู้ต้องหาในคดีอุกฉกรรจ์ดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (จับ “ไอ้แม็ก” ฆ่าสาวขับโบลท์ชิงเก๋ง ย่านนครชัยศรี พบมีคดีติดตัว)

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.ย. 2567 ร.ต.อ.วันชาติ เหล่ากอปิกิจ รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี เจ้าของคดีลักรถจักรยานยนต์ ควบคุมนายณรงค์ศักดิ์ แซ่ผู่ หรือ แม็ก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหาลักทรัพย์ไปฝากขังศาลอาญามีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหายังก่อคดีอุกฉกรรจ์ฆ่าคนตายและกลัวหลบหนี

ระหว่างนำตัวออกจากห้องขังขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ผู้ต้องหามีสภาพหน้าผากโนบวมปูดฯ กล่าวว่า เครียดที่ผู้ต้องหาอีก 2 คนคือ น้องทราย เมียตน และ ไอ้เอ็ม ร่วมก่อเหตุด้วย แต่ไม่โดนจับ ยืนยันตนไม่ได้เป็นคนทำ แค่ไปขับรถเท่านั้น เมื่อถามว่าทำไมถึงเอาหัวโขกลูกกรงห้องขัง นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวว่า เครียดและระบายไม่ได้ ตนไม่เคยมีประวัติฆ่าใคร แต่เป็นตนที่ต้องมาโดนคนเดียว

ทั้งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ เมื่อได้เดินทางกลับจากทำแผนเมื่อช่วงเช้าของวันนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวกลับเข้าไปที่ห้องขัง สน.มีนบุรี ช่วงหนึ่งนายณรงค์ศักดิ์ บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ปวดท้อง พะอืดพะอมจะอาเจียน พร้อมบอกว่า “ไม่มีใครเรียกหมอให้ผมเลย” ก่อนที่จะเอาหัวโขกของห้องขังจนหน้าผากโนแล้วเงียบสงบไป

อย่างไรก็ตาม ส่วนคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาว่า ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุคดีฆ่าชิงรถอีก 2 คน เป็นคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาเขียนใส่กระดาษให้ตำรวจ สน.มีนบุรี เมื่อวานวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ชุดคลี่คลายฆ่าโหดไม่พบหลักฐานมีผู้ร่วมก่อเหตุด้วย เป็นคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาเท่านั้น.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,500 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *