ผัวเก่าหึงอดีตเมีย ท้าดวลปืนชายรักใหม่ สาดกระสุนกันรัว ไร้เจ็บ-ตาย

ผัวเก่าหึงอดีตเมีย ท้าดวลปืนชายรักใหม่ สาดกระสุนกันรัว ไร้เจ็บ-ตาย

ศึกชิงนาง สามีเก่าเห็นแฟนสาวนั่งแชตกับชายใหม่ เกิดความหึงหวงแย่งโทรศัทพ์แล้วแชตไปท้าทาย จนคนรักใหม่ขี่ จยย.มาเกิดสาดกระสุนกันขึ้น ระหว่างลูกซองยาวกับ 9 มม. แต่ไร้เจ็บ ตาย ก่อนที่ทั้งคู่ต่างจะหนีไป ตร.ลงพื้นที่เร่งติดตามตัวทั้งคู่มาดำเนินการตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 พ.ค. 66 พ.ต.ท.หาญพล รามด้วง รองผกก.สส. สภ.เมืองพัทลุง ตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.พัทลุง และ ตร.ชุดเสือดำ ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอดีตผัวเก่าดวลปืนกับแฟนใหม่ แต่ไร้ผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยหลังก่อเหตุกันแล้วทั้ง 2 คน ได้หลบหนีไป โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 111 ม.1 ต.ท่ามิหรำ อ.เมืองพัทลุง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน ตั้งอยู่ริมถนนสายวัดสมสมัย – คลองชลประทาน

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบน.ส.รดามณี กาฬรักษ์ อายุ 22 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนชุดสอบสวนนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง นอกจากนี้ ใกล้กันโดยห่างออก บ้านที่เกิดเหตุฝั่งตรงข้าม ราว 60 เมตร ชึ่งเป็นอู่ช่อมรถยนต์ เจ้าหน้าที่พบกระบะตู้เย็นมีร่องรอยถูกยิง 1 จุด และตรงใต้ต้นมะขาม พบรอยยิงอีก 1 จุด จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามญาติ ที่นั่งจับกลุ่มหน้าบ้าน น.ส.รดามณี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่นายปารเมศ เนียมวงศ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 1 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง พัทลุง ชึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.รดามณี ซึ่งเพิ่งแยกทางกันมาประมาณ 4 เดือน ได้นำลูกสาววัย 7 เดือน มาส่งให้นางสาวรดามณี ที่บ้าน หลังจากรับไปตั้งแต่ตอนเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อนำไปนอนที่บ้าน มาถึงเห็นภรรยานั่งแชตโทรศัพท์กับ นายกฤษฎา สังข์ทิพย์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ที่ 5 ต.สมหวัง อ.กงหรา จ.พัทลุง จึงแย่งโทรศัพท์ มาพิมพ์ข้อความด่าทอ ก่อนที่จะมีการท้าดวลยิงกันขึ้นด้วยความหึงหวง

และหลังจากมีการท้าดวลกันไม่นาน นายกฤษฎา ซึ่งเป็นแฟนใหม่ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอด ระหว่างกำลังจะลงจากรถถูก นายปราเมศ ใช้อาวุธปืนลูกชองยาวยิงใส่ 1 นัด ก่อนที่นายกฤษฎา ชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ออกจากเอวยิงสวนไป 2 นัด แต่กระสุนปืนทั้ง 2 กระบอกไม่โดนใคร หลังเกิดเหตุต่างฝ่ายต่างหลบหนี

ในเบื้องจากการสอบถามญาติทราบว่า นายปารเมศ นั้นเพิ่งแยกทางกันอยู่กับนางสาวรดามณี ได้เพียง 3-4 เดือน แต่ก็เวียนมาดูแลและรับลูกไปเลี้ยงดูที่บ้านเกือบทุกวัน กระทั่งเห็นคาตาว่าอดีตภรรยาแชตคุยกับชายเลยหึงหวง เกิดท้าดวลปืนกันดังกล่าว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว ทั้งอดีตสามี และแฟนใหม่มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *